Pháp luật

Minh Béo giảm 40kg, xuất hiện chớp nhoáng tại phiên tòa

(DNVN) - Xuất hiện trong phiên thương lượng ngày 29/6 sau hơn 3 tháng bị bắt giữ tại Mỹ tội xâm hại tình dục trẻ em, Minh Béo đã giảm cân trầm trọng nhưng thần sắc có phần tươi tắn hơn.

Theo yêu cầu của luật sư mới, bà Mia Yamamoto, phiên tòa thương lượng của Minh Béo tiếp tục được diễn ra vào lúc 9h sáng (giờ địa phương), 23h (giờ Việt Nam) ngày hôm qua, 29/6.

Minh Béo chỉ xuất hiện khoảng 2 phút trong phiên toà chỉ diễn ra trong chưa đầy 5 phút. Sau hơn 3 tháng bị bắt giữ tại Mỹ tội xâm hại tình dục trẻ em, Minh Béo giảm cân trầm trọng nhưng thần sắc có phần tươi tắn hơn. 

Theo ông Thiện Thành - cậu Minh Béo thì nguyên nhân xuống cân là do anh không hợp với đồ ăn trong tù. Người thân cựu MC Lục lạc vàng tiết lộ Minh Béo đã giảm tới 40kg.

Bà Mia Yamamoto trả lời phỏng vấn sau phiên toà ngày 29/6. Ảnh: VTCNews.

"Gương mặt Minh khá thoải mái, tươi tỉnh. Nét mặt không còn căng thẳng và lo âu như trước. Trong lúc chờ đến phiên mình, Minh Béo đưa mắt tìm kiếm những người thân quen. Anh mỉm cười khi nhìn thấy anh trai, cậu họ đều có mặt ở tòa" - ông Thiện Thành nói.

Tại phiên tòa này, bà Mia Yamamoto tiếp tục xin dời ngày thương lượng thêm một lần nữa để củng cố bằng chứng cho thân chủ. Sau khi đại diện bên công tố đề nghị đổi ngày xử phiên sang 28/7, Chánh Á Derek Johnson gọi tên “Quang Minh Hong” và thông báo rõ ràng về sự thay đổi đó.

Chánh án cũng cho biết sẽ chọn ngày cho phiên xử sơ thẩm trong phiên điều trần tiếp theo. Thỏa thuận về tiền tại ngoại hậu tra không được phía luật sư và biện lý nhắc tới.

Nhiều ngày qua đã có rất nhiều thông tin rộ lên, chủ yếu là những lời đồn đoán xoay quanh hành tung bí ẩn của bà Mia Yamamoto. Không ít người tin rằng yêu cầu hoãn phiên xử của nữ luật sư chuyển giới là một chiến thuật tạo ra tình thế có lợi cho thân chủ bà – nghệ sĩ hài Minh Béo – chứ không chỉ đơn thuần để kéo dài thời gian nghiên cứu hồ sơ. Sau diễn biến của phiên xử bị hoãn vào ngày 29/6, những nghi vấn nêu trên được dự báo sẽ càng phát triển phức tạp hơn.

Ngay cả gia đình Minh Béo cũng đặt niềm tin tuyệt đối rằng ‘siêu luật sư’ có thể giúp Minh Béo cãi trắng án bằng thực lực, kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của bà.

 

Tuy nhiên, luật sư Mia Yamamoto là một người rất kín tiếng nên chưa từng tiết lộ bất cứ thông tin gì về vụ việc của thân chủ nên mọi thông tin gây xôn xao dư luận hiện tại vẫn chỉ là … đoán mò.

Hiện tại, gia đình Minh Béo đã có mặt ở Mỹ khá đông đủ. Ngoài anh trai Minh Béo đã có mặt từ khi bắt đầu quá trình xử án thì mẹ và cháu trai của nghệ sĩ hài cũng đã tới Mỹ. Hiện tại, mẹ Minh Béo cùng anh trai và cháu trai đã tới chùa Huệ Quang ở quân Cam, bang California để xin ở nhờ.

Được biết sau khi mẹ Minh Béo sang Mỹ thì cả gia đình anh đã rời khỏi nhà người quen của danh hài ở bên Mỹ. Từ ngày sang Mỹ, bà thường xuyên cầu nguyện tại chùa với hi vọng mong con trai vượt qua được kiếp nạn này.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo