Pháp luật

Minh Béo nhận tội quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ em

(DNVN) - Tại phiên tòa ngày 10/8, diễn viên Minh Béo đã nhận 2 trong 3 tội bị khởi tố là quan hệ tình dục bằng miệng với nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ dưới 14 tuổi.

Vào 15h (giờ địa phương) ngày 10/8 phiên điều trần lần thứ 4 xét xử Minh Béo tiếp tục diễn ra tại tòa thượng thẩm Westminter, quận Cam, California. Đây là phiên thương lượng cuối cùng. Nếu luật sư biện hộ và đại diện công tố không thống nhất thì diễn viên hài sẽ phải tham dự phiên tòa sơ thẩm dự bị vào ngày 12/8, theo tin trên báo Zing.vn.

Anh Thiện Thành (cậu họ Minh Béo) cho biết, sau khi luật sư và bên công tố thương lượng, Minh Béo đã nhận 2 tội trong số 3 tội bị khởi tố. Cụ thể là tội quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. Đây là điều đã được luật sư Đỗ Phủ và nhiều luật sư ở Mỹ đã dự đoán từ trước với những bằng chứng rõ ràng. Với việc nhận tội này, mức án nam diễn viên nhận là 18 tháng tù.

Phiên điều trần lần 4 của Minh Béo. Ảnh: Zing.

Anh Thiện Thành cho biết thêm đây chỉ là phiên thương lượng nên việc Minh Béo nhận tội không có nghĩa tòa sẽ kết án như vậy. Kết quả cụ thể sẽ được quyết định trong phiên tòa tuyên án vào ngày 16/12.

Theo phóng viên Ngọc Lan cho biết, các luật sư giàu kinh nghiệm khi quan sát diễn biến phiên tòa vừa qua đều nhận định vụ án đã đến hồi quyết định. Việc trao đổi giữa luật sư, công tố và tòa án chứng tỏ Minh Béo sẽ nhận tội.

Theo chị, nếu Minh Béo nhận tội thì sẽ có 2 trường hợp xảy ra. Nếu mức án bằng thời gian tạm giam, nam diễn viên sẽ bị tuyên án và trục xuất khỏi Mỹ, về Việt Nam ngay lập tức. Nếu mức án cao hơn thời gian tạm giam thì Minh Béo phải thụ án ở nhà tù tiểu bang.

Cũng chính vì điều này, nên khi bên luật sư biện hộ và bên công tố sẽ thỏa thuận sao cho kéo dài phiên tòa tuyên án đến thời điểm bị cáo ở tù vừa đủ thì sau khi tuyên án xong sẽ làm thủ tục trục xuất về Việt Nam, khỏi phải đi tù tiểu bang.

"Nếu có đủ bằng chứng rõ ràng chứng tỏ thân chủ không phạm tội thì luật sư Mia Yamamoto sẽ có những lý lẽ và thái độ mạnh mẽ trong phiên tòa thay vì trao đổi kín với công tố và chánh án", anh Thiện Thành nhận định, cũng theo tin trên báo Zing.vn.

 

Trước đó, nam diễn viên bị truy tố với 3 tội danh: quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, gặp gỡ và dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo