Pháp luật

Minh Béo tự tay viết 4 vở kịch trong thời gian ngồi tù

(DNVN) - Theo tiết lộ của gia đình, đến thời điểm hiện tại, Minh Béo đã gửi ra cho gia đình 4 vở kịch khá dài và công phu. Thời gian trong tù, Minh Béo coi đây là cách vừa để giết thời gian vừa để đỡ nhớ nghề.

Liên quan đến vụ nghệ sĩ hài Minh Béo của Việt Nam bị bắt tại Mỹ, vì bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em đang khiến dư luận xôn xao. Mới đây trả lời trên phố Bolsa TV, ông Nguyễn Thiện Thành - cậu ruột của nghệ sĩ hài Minh Béo cho biết, trong thời gian ở tù, để giết thời gian và đỡ nhớ nghề, Minh Béo đã viết 4 vở hài kịch và gửi ra cho gia đình.

"Đến thời điểm hiện tại, Minh đã gửi ra cho gia đình 4 vở kịch khá dài và công phu. Thời gian trong tù, Minh coi đây là cách vừa để giết thời gian vừa để đỡ nhớ nghề", ông Thiện Thành cho hay.

Phía gia đình Minh Béo coi đây là những dấu hiệu lạc quan của nam diễn viên. Chính vì thế, đến thời điểm hiện tại, mẹ, anh trai và những người thân của Minh Béo đang rất hi vọng nam diễn viên hài sẽ được phóng thích sớm và trở về Việt Nam ngay cùng gia đình.

Minh Béo bị bắt tại Mĩ vào ngày 24/3.

Hiện tại mẹ và anh ruột của Minh Béo là anh Hồng Phước Kiên vẫn đang ở chùa Huệ Quang. Mẹ Minh Béo - vốn là một phật tử, hiện ăn chay, tụng kinh với mong ước con trai mình sẽ tai qua nạn khỏi.

Ông Thiện Thành cũng cho biết thêm, đến thời điểm hiện tại gia đình Minh Béo chưa được bà luật sư Mia Yamamoto tiết lộ hay chia sẻ điều gì về hướng biện hộ trong các phiên xét xử tiếp theo.

Trong khi đó, nhà báo Vũ Hoàng Lân cho biết, anh đã có cuộc tiếp xúc, phỏng vấn bà Mia Yamamoto nhưng luật sư chuyển giới này  giấu rất kín những thông tin về hướng biện hộ để bảo vệ cho thân chủ.

Diễn viên hài Minh Béo bị bắt ngày 24/3 và bị giam giữ tại Mỹ để chờ ngày xét xử với ba tội danh bị cáo buộc: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô trẻ em.

Từ khi Minh Béo bị bắt đã có tới 4 phiên tòa mở ra, Minh Béo cũng đã nhờ tới 2 vị luật sư nổi tiếng tuy nhiên vẫn chưa có một kết quả chính thức đưa ra rừ phía tòa án Mỹ. Nhưng đã có nhiều tin đồn xung quanh mức phạt cũng như mức phí bảo lãnh của Minh béo.

 

Sáng 29/6 (giờ địa phương), phiên tòa điều đình vụ án diễn viên Minh Béo lạm dụng tình dục trẻ em đã diễn ra ở Tòa thượng thẩm Quận Cam, chi nhánh Wesminster, California, Mỹ. Minh Béo đã xuất hiện tại tòa án và đây cũng là phiên điều đình thứ 4 sau khi bị dời từ phiên tứ 3 hồi tháng 5 vừa qua sang 29/6.

"Tuy nhiên, một lần nữa phiên tòa lại diễn ra trong 2 phút ngắn gọn. Luật sư Mia Yamamoto tiếp tục xin dời phiên tòa sang ngày 28/7 tới và được Tòa án chấp thuận. Dự kiến, phiên tòa xét xử Minh Béo tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 28/7 cũng tại tòa thượng thẩm thành phố Westminster, bang California, Hoa Kỳ.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo