Pháp luật

Minh Béo vĩnh viên không bao giờ được đặt chân lên đất Mỹ

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên trang Facebook cá nhân của ông bầu Dũng Taylor, Minh Béo đã được phóng thích vào 1h45' sáng ngày 19/12 (giờ Mỹ).

Diễn viên Minh Béo. Ảnh: Internet

Mới đây, trên trang cá nhân của ông bầu Dũng Taylor (chồng của ca sĩ Thu Phương) đã đăng tải trạng thái mới nhất liên quan đến diễn viên Minh Béo

Anh viết: "Minh Béo nhờ phước mẹ nên... có thể về Việt Nam bất cứ lúc nào. Qua cuộc đối thoại với ban quản lý của nhà tù Theo Lacy, trại tạm giam của liên bang (Federal custody) và Bộ bảo an biên giới và di dân Hoa Kỳ (ICE) thì Minh Béo đã chính thức được tự do vào lúc 1:45 sáng 19 tháng 12, 2016. Có thể nhờ phước của mẹ nên Minh Béo không bị cai quản và cũng không bị bắt giữ để trục xuất.

Theo nguồn tin thì Minh Béo đang ở nhà bạn bè tại quận Cam và có thể lên máy bay về Việt Nam bất cứ lúc nào. Nếu ở lại lâu ngày thì theo luật, Minh Béo phải đăng ký bộ quản lý cai quản án treo tại Hoa Kỳ. Vì thế nếu về Việt Nam với cơ hội không bao giờ được trở lại Hoa Kỳ thì Minh Béo sẽ không cần phải đăng ký và bị cải quản khoản thời gian 268 ngày án treo còn lại. Tôi rất mong Minh Béo được ăn sinh nhật thứ 39 tại quê hương với mẹ già. Minh Béo sinh ngày 27 tháng 12, 1977", báo GĐVN đưa tin.

Như vậy, đây là cơ hội cuối cùng của Minh Béo được ở lại đất Mỹ thêm 268 ngày, bởi nếu trở lại Việt Nam - Minh Béo vĩnh viễn không bao giờ được đặt chân lên đất Mỹ nữa.

Đáng chú ý, Minh Béo sinh ngày 27/12/1977. Vì vậy, Dũng Taylor hy vọng nam diễn viên có thể kịp về nước để đón sinh nhật thứ 39 cùng mẹ già và gia đình đang mong ngóng ở nhà.

 

Được biết, trước đó, vào khoảng 13h30 ngày 16/12 (giờ Mỹ), tại quận Cam, bang Califonia Mỹ đã diễn ra phiên tòa tuyên án tội danh của Minh Béo. Và việc anh này bị bắt tại Mỹ gây xôn xao giới truyền thông và người hâm mộ trong suốt thời gian qua. 

Minh Béo được xử hết hạn tù vào ngày 19/12 và bị yêu cầu bồi thường số tiền 300 USD cho tiểu bang, 70 USD cho quận hạt. Minh Béo phải cung cấp mẫu DNA cho tiểu bang và địa phương, bị ghi danh vào danh sách tội phạm tình dục suốt đời nếu sinh sống, đi học, đi làm tại California, báo PL TP. HCM đưa tin.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo GĐVN, PL TP.HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo