Xã hội

Mở cửa ô tô khiến cô gái ngã tử vong: Xót lòng tâm sự của chồng sắp cưới

Thấy nhiều người tụ tập tại hiện trường vụ tai nạn, thanh niên 27 tuổi đến xem thì đau đớn phát hiện cô gái tử vong chính là người vợ sắp cưới.

Ngày 1/8, gia đình, người thân đã tổ chức lễ tang cho chị Huỳnh Vương Bảo Ngọc (26 tuổi, ngụ phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương). Cô gái tử vong vào chiều 31/7 khi tài xế ôtô 4 chỗ mở cửa bất cẩn làm cô ngã xuống đường, bị bánh xe buýt chèn qua người, theo tin tức trên báo Zing news. 

Tại đám tang, anh Huỳnh Công Đức (27 tuổi, ngụ thị xã Thuận An) mang khăn tang trắng, ngồi lặng lẽ cạnh linh cữu của Ngọc. Anh nói rằng, anh và Ngọc đã có thời gian yêu nhau 10 năm và dự kiến tổ chức lễ cưới vào năm 2018.

Hiện trường vụ tai nạn cô gái ngã xuống đường bị đâm tử vong. Ảnh CAO. 

“Yêu nhau nhiều năm và gia đình 2 bên cũng muốn hai đứa cưới sớm. Vậy nhưng, chúng tôi muốn tập trung vào công việc trước để cuộc sống vợ chồng về sau bớt khổ. Nào ngờ…!”, nam thanh niên nói rồi quay mặt đi như cố nén nỗi đau.

Theo anh Đức, khoảng 13h ngày 31/7, anh lái xe máy sang nhà Ngọc để gặp người yêu. Khi đi đến khu vực gần chợ Lái Thiêu (phường Lái Thiêu) thì thấy nhiều người tụ tập trên đường để theo dõi vụ tai nạn nên anh cũng đến xem xét.

Anh kể lại: “Đứng ở ngoài, tôi thấy xe máy mà người yêu hay đi nằm nghiêng ở mặt đường. Nghĩ có chuyện chẳng lành nên tôi tiến vào trong và lúc đó, tôi hoảng hồn, tay chân rụng rời khi thấy Ngọc tử vong dưới bánh xe buýt”.

Ngọc là con gái thứ 3 trong gia đình có 4 anh chị em. Trước đây, vì hoàn cảnh gia đình nên khi học hết cấp 3, Ngọc xin vào làm công ty ở thị xã Thuận An để có tiền giúp đỡ bố mẹ và lo cho em gái út học hành.

Mới đây, cô gái 26 tuổi quyết định nghỉ việc ở công ty để kinh doanh tại nhà. Theo người thân nạn nhân, sau khi xảy ra tai nạn, người đàn ông lái ôtô 4 chỗ liên quan vụ tai nạn đã đến gia đình thắp hương, phúng viếng. Anh ta cũng xin lỗi người nhà cô gái và hứa lo toàn bộ chi phí mai táng cho nạn nhân.

 

Trước đó, chiều ngày 31/7, Công an TX.Thuận An, Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm, đồng thời đưa thi thể nạn nhân cùng các phương tiện liên quan hiện trường vụ tai nạn giao thông trên đường Phan Đình Phùng, P.Lái Thiêu, TX.Thuận An, báo Công an TP. HCM đưa tin.

Đầu giờ chiều cùng ngày, cô gái tên Ngọc điều khiển xe máy trên đường Phan Đình Phùng hướng về cầu Bình Nhâm. Khi xe vừa lưu thông tới trước chợ Lái Thiêu, P.Lái Thiêu thì gặp một chiếc ô tô con 61A – 188.11 đang dừng đậu dưới lòng đường.

Khi Ngọc vừa chạy tới ngang tầm với cánh cửa bên tay trái thì tài xế bên trong bất ngờ mở cửa khiến nạn nhân va phải cửa rồi ngã xuống đường. Lúc này, bên hướng ngược lại chiếc xe buýt biển số 51B – 158.71 chạy tới không thắng kịp cán qua đầu khiến chị Ngọc tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, thi thể chị Ngọc nằm gọn dưới bánh trước của xe búyt. Vụ tai nạn khiến người dân hiếu kì đứng theo dõi kín hai bên đường làm cho công tác khám nghiệm gặp nhiều khó khăn.

Được biết, khu vực đường Phan Đình Phùng là đường chỉ cho ô tô chạy 1 chiều, xe máy chạy 2 chiều. Chiếc xe ô tô con đã cố tình vi phạm giao thông chạy vào đường cấm và dừng đỗ gây tai nạn. Hiện vụ việc đang được Công an TX.Thuận An điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Zing news, Công an TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo