Thị trường

Mở rộng Khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai

(DNVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định mở rộng Khu kinh tế (KKT) cửa khẩu Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Theo Quyết định, KKT cửa khẩu Lào Cai là khu vực có ranh giới địa lý xác định thuộc lãnh thổ và chủ quyền quốc gia, có không gian kinh tế riêng biệt. KKT cửa khẩu Lào Cai sau khi điều chỉnh có tổng diện tích là 15.929,8 ha.

Mở rộng Khu kinh tế cửa khẩu Lào Cai.

KKT cửa khẩu Lào Cai được tổ chức thành các khu chức năng gồm: Khu phi thuế quan; khu cửa khẩu; khu, cụm công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp; khu giải trí, khu du lịch, khu đô thị, dân cư và các khu chức năng khác phù hợp với quy định của pháp luật và đặc điểm của địa phương. Quy mô, vị trí từng khu chức năng được xác định trong quy hoạch chung xây dựng, quy hoạch phân khu xây dựng và quy hoạch chi tiết KKT cửa khẩu Lào Cai.

KKT hoạt động theo các quy định hiện hành của pháp luật về KKT, KKT cửa khẩu và các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan.

Việc bảo đảm đầu tư kinh doanh đối với các nhà đầu tư do thay đổi ranh giới địa lý theo quy định tại Quyết định này được thực hiện theo quy định tại Điều 13 Luật đầu tư năm 2014 và Điều 3 Nghị định số 118/2015/NĐ-CP ngày 12/11/2015.

Quyết định trên có hiệu lực từ ngày 15/11/2016.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo