Pháp luật

Một đêm cướp 2 xe Vision, 2 iPhone rồi "dâng" cho tiệm game bắn cá

(DNVN) - Chỉ trong đêm 30/4, hai đối tượng đã thực hiện 2 vụ cướp, lấy 2 xe Vision, 2 iPhone và hơn 13 triệu đồng rồi sau đó chạy về Vũng Tàu chơi game bắn cá.

Ngày 5/8, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tạm giữ Lê Vũ Trung Hùng (21 tuổi, ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai) để điều tra về hành vi Cướp tài sản. Để bắt được thanh niên này, lực lượng công an phải theo dõi suốt nhiều tháng.

Theo cơ quan điều tra, Hùng đã cùng với đồng bọn gây ra nhiều vụ cướp xe máy, điện thoại và các tài sản khác của người đi đường ở TP Vũng Tàu, theo báo Tri Thức Trực Tuyến.

Lê Vũ Trung Hùng (giữa) bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: báo Tri Thức Trực Tuyến.

Đêm 30/4, Hùng cùng đối tượng có biệt danh Bi "ông trời" (chưa rõ lai lịch) mang theo một con dao rảo qua nhiều tuyến đường, để chờ cơ hội cướp tài sản.

Khi đi đến đường Trần Phú (TP. Vũng Tàu), thấy 1 thanh niên đi xe máy hiệu Vision vừa nghe điện thoại, cả hai áp sát và dùng dao khống chế, yêu cầu anh này xuống xe. Hoảng sợ, nam thanh niên bỏ xe lại và bỏ chạy thì Hùng cùng Bi liền cướp xe.

Sau vụ đầu tiên, hai người này đi xe máy đến đường Trịnh Hoài Đức (TP Vũng Tàu) để “săn mồi”. Tại đây, thấy một người phụ nữ ngồi ở ghế đá nên họ dùng dao đe dọa, cướp 2 điện thoại iPhone, xe tay ga hiệu Honda Vision rồi tẩu thoát. Khi đến phường 12 (TP Vũng Tàu) thì chúng mở cốp xe lấy 13,5 triệu đồng rồi vứt túi xách chủ xe xuống đường.

Hùng và Bi vẫn giữ nguyên biển số xe 2 chiếc xe cướp được và sau đó vài ngày, cả hai thản nhiên chạy từ nhà ở Đồng Nai xuống TP Vũng Tàu chơi game bắn cá, rồi 2 chiếc xe máy được bán cho những người chơi game bắn cá, theo báo Người Lao Động.

Cơ quan công an đang mở rộng truy tìm những đối tượng còn lại.

 

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo