Xã hội

Một đường đẹp nhất Sài Gòn sẽ mang tên Phạm Văn Đồng

Một trong những tuyến đường đẹp nhất Sài Gòn sẽ chính thức được đặt tên trong buổi lễ dự kiến tổ chức vào đầu tháng 3 tới.

Theo đó tên của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng sẽ được đặt cho tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài. Buổi lễ này sẽ do Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch và Sở Giao thông vận tải phối hợp tổ chức tại nút giao thông Nguyễn Thái Sơn (quận Gò Vấp) vào lúc 7h30’ ngày 1/3 tới.

Một phần con đường sẽ mang tên cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng
 
Đây là tuyến đường có chiều dài 12,2km với điểm đầu là ngã năm Nguyễn Thái Sơn và điểm cuối là nút giao thông Linh Xuân (quận Thủ Đức). Tuy nhiên cho đến thời điểm này tuyến đường mới chỉ được thông xe một phần, trong khi phần còn lại vẫn đang được thi công gấp rút.
 
Vào ngày 28/9/2013 đoạn đường có chiều dài 4,7km, bắt đầu từ nút giao thông Nguyễn Thái Sơn đến cầu Bình Triệu đã được thông xe. Thực tế sử dụng cho thấy đoạn đường này đã giúp việc lưu thông vào trung tâm thành phố từ phía quân Thủ Đức dễ dàng hơn, tình trạng hỗn loạn tại nút giao thông Kha Vạng Cân – quốc lộ 13 cũng đã giảm đi rõ rệt.
Infonet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo