Pháp luật

Một giám đốc ở Hà Nam bị 3 kẻ lạ mặt bắn trọng thương

(DNVN) - Sau khi đi lễ chùa ra, nạn nhân bị những kẻ bịt mặt bắn 3 phát đạn vào người gây trọng thương.

Theo tin tức trên báo Người đưa tin, hôm nay (4/7) một vụ nổ súng gây hậu quả nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn thôn Bảo Lộc, phường Thanh Châu, TP Phủ Lý (Hà Nam) khiến nạn nhân bị trúng hai phát đạn.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là ông Lê Hữu Trí, Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Hữu Trí. Đây là công ty chuyên xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, chở vật liệu, san lấp mặt bằng trên địa bàn tỉnh.

Vào khoảng 15h ngày 4/7, ông Trí đến chùa Bảo Lộc 1 gần UBND phường Thanh Châu (TP. Phủ Lý, Hà Nam) để thắp hương ngày mùng 1 âm lịch. Sau khi thắp hương xong, ông Trí đi bộ ra ngoài, khi đi gần đến đường lớn thì bị hai đối tượng đi xe máy mặc áo chống nắng, bịt kín mặt lặng lẽ bám theo. Khi thấy thời cơ thuận lợi, một đối tượng nhảy xuống bắn 3 phát súng rồi lên xe bỏ chạy.

Ngay sau khi nghe thấy tiếng súng nổ,  người dân địa phương lập tức chạy ra hiện trường và phát hiện ông Trí đang nằm quằn quại trên vũng máu, trên người có 3 vết thương. Ngay lập tức, nạn nhân được đưa vào bệnh viện Đa khoa Phủ Lý cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ông Trí được chuyển tiếp lên bệnh viện Đa khoa Việt Đức cấp cứu, thông tin trên báo Giao thông cho biết.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người đưa tin
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người đưa tin

Theo những nhân chứng ban đầu có mặt tại hiện trường, nghi phạm bắn ông Trí không chỉ có một người mà có đến ba kẻ mặc áo chống nắng, che kín mặt. Sau vụ nổ súng các đối tượng chạy về phía ngõ dưới thường vắng người.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an TP. Phủ Lý và Công an tỉnh Hà Nam đã xuống hiện trường điều tra làm rõ.

Công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng được triển khai ngay sau đó

Vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo