Quốc tế

Một ngày hai máy bay rơi, không ai sống sót

(DNVN)-Trong ngày hôm nay (24/10) đã xảy ra liên tiếp hai vụ máy bay rơi, một vụ ở Nga và một vụ ở Mỹ, khiến tất cả phi hành đoàn và hành khách thiệt mạng.

Không một ai, bao gồm cả hành khách và phi hành đoàn, sống sót khi một máy bay trực thăng Nga và một máy chở loại nhỏ của Mỹ gặp sự cố trong cùng 1 ngày 24/10.

Một chiếc trực thăng Robinson R44 của Nga. (Ảnh: Wikipedia)

Theo tin từ Sputnik, một chiếc trực thăng Robinson R44 đã gặp nạn, rơi xuống vùng lãnh thổ Zabaikalsky của Nga, cướp đi sinh mạng của 1 viên phi công và 2 hành khách trên chuyến bay.

Trước đó cùng ngày, Bộ tình trạng khẩn cấp Nga (EMERCOM) xác nhận đã tìm thấy những mảnh vỡ của chiếc máy bay trực thăng xấu số.

Trong khi đó, cũng theo tin từ Sputnik, một máy bay hạng nhẹ đã bất ngờ rơi chỉ ít phút sau khi cất cánh. Máy bay rơi ngay gần đường băng và bốc cháy dữ dội,  làm tất cả 5 người có mặt trên máy bay thiệt mạng. Sự việc xảy ra tại sân bay quốc tế Luqa, Malta vào trưa 24/10.

Hiện trường máy bay rơi ở sân bay Quốc tế Malta. Ảnh: SkyNews

Theo thông tin ban đầu, chiếc máy bay gặp nạn là Metroliner được các quan chức Frontex - Cơ quan quản lý biên giới EU - sử dụng. Máy bay này cất cánh khỏi Malta để bay sang Lybia.

Tuy nhiên, hãng tin Sputnikc dẫn lời bà Federica Mogherini, quan chức phụ trách đối ngoại của EU, cho biết, không có quan chức nào của Liên minh châu Âu có mặt trên chuyến bay xấu số này và chuyến bay cũng không liên quan đến các hoạt động của khối.

 

Nên đọc
NM (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo