Xã hội

Một người phụ nữ bị tưới xăng đốt trong quán cafe

(DNVN) - Trong lúc đang ngồi uống cà phê cùng với một người bạn, người phụ nữ bất ngờ bị hai kẻ lạ mặt khống chế tạt xăng vào người rồi châm lửa đốt.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, vào khoảng 9h30 sáng 28/4, chị Phan Thị Lan (sinh năm 1979, trú tại số 17, đường Ngô Gia Thiều, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) đang ngồi uống cà phê cùng với bạn tại quán cà phê Tiếng Xưa (số 23, đường Đào Duy Từ, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) thì bị hai kẻ lạ mặt xông vào tấn công, dùng xăng châm lửa đốt khiến chị này bị bỏng nặng.

Chị Lan bị hai đối tượng lạ mặt tưới xăng rồi châm lửa đốt. Ảnh báo Công an TP. HCM.

Chị Nguyệt (cùng ngồi uống cà phê với chị Lan) cho biết, vào thời điểm trên có hai người tự xưng là đang bán bảo hiểm đi vào quán cà phê, sau một vòng đi xung quanh quán, hai người tiến tới gần bàn chị Lan đang ngồi.

Bất ngờ một người lôi từ trong túi xách ra cây kéo rồi khống chế và cắt tóc chị Lan. Người còn lại lôi ra một chai xăng đổ tới tấp lên người rồi châm lửa đốt.

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ người, chị Lan phải nằm xuống sàn. Những người trong quán cà phê đã nhanh chóng lấy nước dập lửa nhưng khi dập được thì chị Lan đã bị cháy gần hết áo quần. Ghi nhận ban đầu, nạn nhân bị bỏng nhiều chỗ trên người. Chị đã được người dân đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu ngay sau đó.Báo Tuổi trẻ thông tin.

Theo thông tin ban đầu, người đổ xăng đốt trước đó đã ngồi sẵn trong quán cà phê này. Sau khi đốt người phụ nữ, nhóm đối tượng bỏ chạy và để lại một xe máy. Công an thành phố Đông Hà đã thu giữ chiếc xe máy để điều tra. Được biết chị Lan vừa li dị chồng và đang sống với hai con. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo