Pháp luật

Một phụ nữ bị giết trong nhà nghỉ với nhiều vết đâm

(DNVN) - Sau nhiều ngày mất tích cùng chồng, người phụ nữ được phát hiện chết trong nhà nghỉ với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Chiều 20/8, nhân viên nhà nghỉ ở phường An Phú, thị xã Thuận An (Bình Dương) phát hiện một người phụ nữ chết trong phòng với nhiều vết đâm. 

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.  Ảnh: Nguyệt Triều.
Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Nguyệt Triều.

Theo nhân viên nhà nghỉ, chị này cùng một người đần ông đến thuê phòng chiều hôm trước. Đến chiều nay, sau khi người đàn ông đi khỏi, họ không thấy vị khách nữ trả phòng nên đã lên kiểm tra thì phát hiện ra sự việc.

Nạn nhân được xác định là Quách Thị Thơm (30 tuổi, quê Thanh Hóa).

Theo người nhà nạn nhân cho hay, khoảng một tuần trước, do có mâu thuẫn với chồng là anh Trần Đình Thịnh (SN 1987, quê Quảng Trị) nên chị Thơm bỏ nhà đi vào Bình Dương sống cùng với chị gái tại phường Tân Bình (thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Đến ngày 15/8, anh Thịnh từ Quảng Trị vào Bình Dương tìm vợ rồi sau đó dắt chị Thơm đi ăn nhưng không thấy quay lại. Những ngày sau đó, người nhà đã đi khắp nơi tìm nhưng không thấy cả hai nên đã trình báo mất tích.

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An, Viện kiểm sát cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án.

 

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ án mạng, đồng thời truy tìm người chồng để làm rõ vụ việc.

Quốc Huy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo