Pháp luật

Một phụ nữ gốc Việt bị sát hại ở Canada

(DNVN) - Cảnh sát Canada cho biết, họ vừa phát hiện một người phụ nữ trung niên người Việt bị đâm chết tại một ngôi nhà ở phái tây Đại lộ thánh Clair nước này.

Báo Thanh Niên dẫn nguồn từ tờ Toronto Sun cho biết,  vụ án mạng xảy ra lúc 13 giờ chiều ngày 7/8 theo giờ Canada. Cảnh sát nói họ nhận được hai cuộc điện thoại báo, một từ ngôi nhà xảy ra án mạng và một từ người hàng xóm.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Báo Kiến thức cũng dẫn nguồn từ tờ Toronto Sun thông tin, nhà chức trách Canada đã đến ngôi nhà xảy ra án mạng và phát hiện thấy một người phụ nữ bị đâm nhiều nhát dao trên khắp thân thể nằm trên sàn nhà gian bếp và một con dao lớn được tin là hung khí gây án mạng nằm gần thi thể nạn nhân.

Sau đó, cảnh sát đã đưa người phụ nữ bị thương này tới bệnh viện nhưng nạn nhân không thể qua khỏi. Cảnh sát nghi ngờ người em gái là thủ phạm và đã bắt người phụ nữ này. Hoa Hong Nguyen (Nguyễn Hồng Hoa), 52 tuổi, bị buộc tội giết người mức độ 2 và sẽ phải ra tòa vào ngày hôm nay 9.8 (theo giờ Việt Nam).

Cảnh sát điều tra Murray Barnes cho rằng đây không thể mà một vụ ngộ sát, cũng không phải là vụ mưu sát, có sự sắp đặt trước của hung thủ, theo The Star. Điều tra viên Barnes nói rằng vụ án mạng có vẻ liên quan đến vấn đề của bệnh tâm thần và đây sẽ là hướng điều tra của cảnh sát Toronto.

Danh tính nạn nhân cho tới nay chưa được công bố do các nhà điều tra viên đang cố gắng liên lạc với gia đình bà để thông báo tin. “Nạn nhân có thể đã tới Canada vào tháng 5 hoặc tháng 6 và sống cùng em gái mình”, cảnh sát Barnes nói.

Tầng một của tòa nhà hai tầng là nơi sống của hai chị em. Còn tầng trên và tầng hầm đã được chủ nhà cho người khác thuê. Con gái nghi phạm năm nay 24 tuổi cũng sống ở căn nhà này. Tuy nhiên, lúc vụ án mạng xảy ra, cô này đang có việc ra ngoài.

“Chúng tôi biết nhiều về mối quan hệ giữa hai chị em, nhưng không phải là tất cả mọi thứ. Vì thế, chúng tôi đang thu thập thông tin từ tất cả mọi người biết về họ. Có lẽ điều này sẽ giúp chúng tôi chắp nối những tình tiết lại với nhau một cách rõ ràng và súc tích” một vị cảnh sát thông tin với báo chí.

 

Vị cảnh sát này cũng tiết lộ thêm, hiện cảnh sát Toronto kêu gọi giúp đỡ thông tin từ những người quen hoặc thân nhân của họ. Cảnh sát cũng liên lạc với gia đình nạn nhân ở Việt Nam để làm ra nguyên nhân.

Lanh Chanh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo