Xã hội

Một phụ nữ Trung Quốc mang thai 17 tháng vẫn chưa sinh

(DNVN) - Một phụ nữ ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc được dự đoán sinh con vào ngày 15/11/2015. Tuy nhiên, cho đến thời hiện tại cô vẫn đang mang thai.

Nữ cư dân tỉnh Hồ Nam Trung Quốc gần đây đã thiết lập một kỷ lục thế giới về thời gian thai nghén kéo dài suốt 17 tháng, như People`s Daily đưa tin.

Có tin rằng, cô Wang Shi bắt đầu có thai từ tháng 2/2015. Các bác sĩ dự đoán ngày sinh là 15/11, nhưng đứa trẻ không vội vàng bước ra ánh sáng.

Cô Wang khẳng định mình đã mang thai 17 tháng.

Cứ cách 7-10 ngày, người phụ nữ lo lắng lại đến bệnh viện để theo dõi. Các bác sĩ loại trừ khả năng sinh mổ ở tháng thứ 14 của thai kỳ, bởi vỉ đứa trẻ, như họ nói, vẫn chưa phát triển đầy đủ, tờ báo cho biết.

Tuy nhiên, sức khỏe của bà mẹ tương lai được thông báo là khá tốt. Theo lời người phụ nữ trẻ, cô sẽ đẻ mổ vào đầu tháng 18 của thai kỳ.

Báo giới khẳng định trường hợp của cô Wang có thể được ghi vào sách kỷ lục thế giới. Người phụ nữ mang thai lâu nhất trên thế giới được ghi nhận là cô Beulah Hunter ở Mỹ, với thời gian lên tới 375 ngày. Một thai kỳ bình thường sẽ có khoảng thời gian là 9 tháng hoặc 280 ngày. Tại thời điểm này, cô Wang đã có thai ít nhất 517 ngày.

Tuy nhiên, sách kỷ lục Guinness đã không công nhận trường hợp này và các bác sĩ tại bệnh viện tỏ ra hoài nghi về tuyên bố của cô Wang.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo