Xã hội

Một phụ nữ tử vong ở trường ĐH Xây Dựng

(DNVN) - Phát hiện một người phụ nữ khoảng 30 tuổi tử vong sau khi nghe tiếng động ở tòa nhà H1 trường Đại học Xây dựng Hà Nội.

Sự việc đau lòng  đã xảy ra vào khoảng 10h ngày 18/10, tại nhà H1, trường Đại học Xây Dựng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nơi xảy ra sự việc thương tâm. Ảnh Nguyễn Đức

Nên đọc

Vào thời điểm nói trên, một số sinh viên đang theo học ở trường bất ngờ nghe tiếng động lớn phát ra ở dưới sân trường. Khi chạy ra đến nơi thì thấy một người phụ nữ đang nằm bất động trên vũng máu bên cạnh tòa nhà H1.

Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, mọi người liền báo cho bảo vệ nhà trường, đồng thời báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) khoảng ngoài 30 tuổi, được phát hiện rơi từ tầng 6 xuống sân trường và tử vong tại chỗ. Vị trí nơi người phụ nữ "nhảy lầu" được xác định trên ban công tầng 6 tòa nhà H1. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện một cuốn kinh "sám hối".

Đại diện bảo vệ nhà trường cho biết, bình thường vào các ngày nghỉ, những ai ra vào tòa nhà H1 đều được kiểm soát hoặc cửa ra vào ở sảnh sẽ bị đóng. Tuy nhiên, lúc xảy ra sự việc, tại tòa nhà này đang được tổng vệ sinh và có lớp cao học đang giảng dạy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Vũ Nguyễn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo