Hi-tech

Một suất xếp hàng mua iPhone 7 tại Mỹ giá 300 USD

(DNVN) - Một số người đã bắt đầu dựng lều trước các cửa hàng Apple Store dù phải đến ngày 16/9, iPhone 7 và 7 Plus mới chính thức được bán ra.

Gần khu vực cửa hàng Apple Store tại địa chỉ số 5 đường Avenue, New York, hình ảnh hàng người dựng lều và xếp ghế ngồi chờ quen thuộc mọi năm lại xuất hiện khi gần tới ngày Apple chính thức phát hành bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 PlusNó được xem như một nét văn hóa của tín đồ Apple trong mỗi mùa iPhone, từ 2007.

Người dùng xếp hàng chờ bên ngoài cửa hàng Apple Store tại số 5 Avenue.

Năm nay, có nhiều nghi ngại về việc doanh số iPhone đã đạt đỉnh trong khi sản phẩm mới thiếu đột phá. Tuy nhiên, Apple có vẻ không cần lo lắng về điều này. Những fan ruột của Apple vẫn không ngại vất vả "đặt gạch" chờ iPhone 7, iPhone 7 Plus từ rất sớm. Theo thông tin từ MacRumors, một nhóm người dùng đã xếp hàng chờ bên ngoài cửa hàng Apple Store tại Union Square từ cuối tuần trước.

Người đầu tiên xếp hàng mua iPhone 7 là từ ngày 25/8, trước cả khi sản phẩm được Apple công bố tại Apple Store trên đại lộ Kurfuerstendamm ở Berlin (Đức). Tuy nhiên, một số chuyên gia phân tích cho biết cơn sốt dành cho smartphone của Apple năm nay đã hạ nhiệt đáng kể so với trước.

Một số người dùng đã xếp hàng chờ mua iPhone 7 và iPhone 7 Plus bên ngoài cửa hàng tại Union Square từ cuối tuần trước.

Bên cạnh đó, không ít người chiếm chỗ sớm với mục đích bán lại kiếm lời. Một trong những vị trí đầu tiên tại Apple Store ở New York (Mỹ) đang được rao với giá 300 USD. Trong khi đó, một người đứng thứ 11 cho biết đã được thuê với mức 3.400 USD một tuần.

Trong khi đó, một nhà mạng New Zealand lại chọn cách lạ để trợ giúp khách hàng đặt mua iPhone mới. Spark – nhà mạng sẽ bán iPhone vào thứ 6 tới công bố 100 khách hàng đầu tiên đặt hàng iPhone 7 sẽ được xếp hàng thay bởi robot. Có tên Alpha 1, những chú robot này được điều khiển bởi ứng dụng, gắn điện thoại riêng vào người, cho phép người dùng xếp hàng qua ứng dụng gọi video FaceTime.

Dự kiến, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ chính thức lên kệ ngày 16/9. Theo thông lệ, những người dùng tại Australia sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc iPhone 7, iPhone 7 Plus đầu tiên sớm nhất.

 

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo