Xã hội

Một thí sinh thi vào lớp 10 nhờ người thi hộ ở Hà Nội

Ngày thi đầu tiên của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội đã ghi nhận có 3 trường hợp vi phạm quy chế thi trong đó có một thí sinh nhờ người thi hộ.

Thời điểm 18h chiều nay, Sở GD&ĐT Hà Nội đã có thống kê cụ thể về tình hình ngày thi vào lớp 10 đầu tiên của thủ đô. Kỳ thi có tổng số thí sinh đăng ký dự thi là 76.031, được phân bổ ở 153 điểm thi với 3.028 phòng thi, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Hơn 76.000 thí sinh Hà Nội đã kết thúc ngày thi đầu tiên vào lớp 10. Ảnh báo Dân trí.

Chiều ngày 9/6, 408 thí sinh bỏ thi môn Toán. Đặc biệt, cán bộ coi thi đã phát hiện trường hợp một thí sinh nhờ người thi hộ.

Theo báo Zing news, trong buổi thi sáng nay, tổng số 259 thí sinh và 4 cán bộ coi thi vắng mặt. Kết thúc bài làm môn Ngữ văn buổi sáng, một thí sinh thuộc điểm thi trường THPT Chương Mỹ A vi phạm quy chế thi khi tự ý mang điện thoại vào phòng thi, một thí sinh mang tài liệu vào phòng.

Như vậy, thí sinh dự thi lớp 10 vào hệ không chuyên đã kết thúc kỳ thi. Chiều mai (10/6), thí sinh bắt đầu dự thi các môn chuyên. Ngày thi 9/6, không có cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi. Theo đánh giá chung, thì ngày thi đầu của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Hà Nội diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân trí, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo