Xã hội

Múa bikini phản cảm ở Đầm Sen: Phạt 45 triệu đồng, đình chỉ BDNT

Thanh tra sở VHTT TP. HCM vừa ra văn bản xử phạt công viên nước Đầm Sen 45 triệu đồng và cấm biểu diễn nghệ thuật trong 1 tháng vì sự việc "chân dài" múa bikini phản cảm tại khu sàn phun nước.

Theo đó văn bản xử phạt hành chính số 291/QĐ - XPVPHC, thanh tra sở nêu rõ lý do phạt công viên nước Đầm Sen là do 2 lỗi là: Biểu diễn nghệ thuật mà không có giấy phép; Tổ chức biểu diễn tác phẩm có nội dung không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa VN. Ngoài mức tiền phạt 45 triệu đồng, công viên nước Đầm Sen còn bị đình chỉ các hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật trong một tháng, báo Infonet đưa tin.

Vụ việc phản cảm các chân dài mặc bikini khiêu vũ mát mẻ tại Công viên nước Đầm Sen. Ảnh: Internet

Được biết, vụ việc múa phản cảm bị phạt trên diễn ra tại công viên nước Đầm Sen vào lúc 14h30 ngày 4/6 và kéo dài tới 30 phút. Đây là chương trình thử nghiệm do công viên Đầm Sen dự kiến sẽ tổ chức liên tục trong những ngày chủ nhật của tháng 6/2017. Tuy nhiên sau đó đã có nhiều khán giả phản ứng vì những tiết mục múa rất thô tục, gợi dục của những thiếu nữ trong trang phục Bikini. Đặc biệt trong số khán giả đứng xem biểu diễn có rất nhiều cháu nhỏ.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, ngay sau khi nhưng hình ảnh của màn múa phản cảm được đưa lên mạng và bị phản ứng mạnh mẽ, công viên nước Đầm Sen đã ngưng hoàn toàn chương trình. Và tới ngày 7/6, thanh tra Sở VHTT đã vào cuộc, yêu cầu lãnh đạo công viên nước Đầm Sen cũng như nhóm tổ chức màn múa phản cảm trên phải giải trình. Và tới ngày 9/6, Cục NTBD thuộc Bộ VHTTDL cũng đã lên tiếng yêu cầu sở VHTT TPHCM cần xử lý nghiêm vụ việc này.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tiền Phong, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo