Xã hội

Mưa cực lớn ở Sài Gòn, hơn 1.000 xe máy bị nhấn chìm

(DNVN) - Trận mưa cực lớn chiều tối 26/9 đã khiến nhiều khu vực ở TP. HCM bị ngập sâu. Trong đó, hơn 1.000 chiếc xe máy nằm trong hầm giữ xe trên địa bàn quận 1 bị nhấn chìm.

Theo tin tức cho hay, cơn mưa cực lớn vào chiều 26/9 đã khiến nước chảy ào ạt vào bãi giữ xe rộng khoảng 500 m2 nằm trên đường Nguyễn Siêu (phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM) nhấn chìm hơn 1.000 chiếc xe máy được gửi tại đây.

Sau cơn mưa lớn nhất từ đầu năm, hơn 1.000 xe máy bị ngập trong hầm. Ảnh báo Dân việt. 

Thời điểm xảy ra mưa lớn, nhân viên bãi xe không thể di chuyển hàng nghìn xe ra khỏi bãi cùng lúc nên đành đứng chịu trận, báo Dân trí đưa tin.

Sau cơn mưa, toàn bộ bãi xe bị ngập sâu hơn 2 mét, các xe để phía gần cửa ra vào chỉ còn lấp ló kính chiếu hậu và đầu xe, trong khi đó hầu hết các xe để sâu bên trong hầm đều bị nước nhấn chìm.

Theo báo Dân việt, ngay sau vụ việc xảy ra, lực lượng PCCC quận 1 điều xe chuyên dụng, máy bơm cùng nhiều chiến sĩ đến hút nước cứu xe. Đến rạng sáng nay, việc hút nước vẫn được triển khai. Một số người gửi xe tại hầm này đã lấy được phương tiện nhưng bức xúc vì xe bị “uống nước”.

Một số người gửi xe tại hầm này đã lấy được phương tiện nhưng bức xúc vì xe bị “uống nước”. “Mỗi lần gửi xe ở đây họ lấy 7.000đ/chiếc nhưng giờ xe ngập đem đi sửa máy, thay nhớt tốn tiền trăm mà chủ bãi nói là do thiên tai bất khả kháng để chối bỏ trách nhiệm”, một khách giữ xe bức xúc nói. 

Đến rạng sáng 27/9, một số xe máy may mắn được di dời ra khỏi bãi xe xếp thành hàng dài. Lực lượng chức năng phải hút nước xuyên đêm. 

 

Mưa lớn cũng gây ngập tầng hầm ở đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận. Lực lượng PCCC cũng phải trắng đêm hút nước cứu các phương tiện ở đường Phan Xích Long. Đến 9h sáng nay (27/9), nước vẫn còn ngập sâu trong hầm.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo