Quốc tế

Mua đảo ‘bèo’ hơn... mua nhà

Một phụ nữ Trung Quốc mua hòn đảo thơ mộng tại Ấn Độ Dương với giá “bèo” hơn hẳn so với tậu căn hộ tại Hợp Phì là thông tin giật gân khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Nickname “An Huy ái du” chính là người phát tán thông tin gây sốc này trên mạng Weibo. “Chủ nhân của cửa hàng “I love hefei” tại đường Hồng Tinh là một phụ nữ Thượng Hải. Cô rất thích du lịch, thường ngồi máy bay hơn 20 tiếng tới bãi biển lộng gió của Cuba nghỉ mát, thậm chí vung tiền mua hòn đảo xinh đẹp thuộc Sri Lanka. Thú chịu chơi ấy khiến người ta phải kinh ngạc. Nhưng cô khẳng định, tậu đảo trên Ấn Độ Dương chưa chắc đã cao hơn giá mua một căn hộ tại Hợp Phì”, "An Huy ái du" mô tả chi tiết

 

Theo thông tin trên mạng, nhân vật chính trong câu chuyện này tên A Quan, người Thượng Hải, tới Hợp Phì làm ăn. Tuy nhiên, hai năm trước, cô này không còn kinh doanh, cửa hàng cũng đổi tên. Đại Nghê, người từng hợp tác mở quán “I love hefei” với A Quan không hề ngạc nhiên trước thông tin này. “Cô ấy là người dám nghĩ dám làm, khiến tôi vô cùng nể phục. Người phụ nữ 32 tuổi này rất cá tính, mê mẩn du lịch, ưa mạo hiểm và đã từng vi vu khắp Nam Phi, Cu Ba hay những quốc gia Nam Á. Khi còn kinh doanh tại đường Hồng Tinh, A Quan từng tới Sri Lanka du lịch. Khi về, cô ấy hào hứng kể với tôi về những nét đẹp của đất nước này”, Đại Nghê tiết lộ với phóng viên.

 

Riêng nickname “An Huy ái du” cũng tự xưng là bạn lâu năm của A Quan. “Mua đảo tại Sri Lanka là chuyện có thực, chính A Quan nói với tôi. Vì bị cuốn hút bởi phong cảnh hữu tình và những kiến trúc cổ của đất nước này nên cô ấy quyết định vung tiền tậu hòn đảo 2 km2 để xây một căn biệt thự và nuôi một chú chó nhỏ. Nghe thật hoang đường, nhưng quả thực, số tiền một triệu NDT (tương đương 3,3 tỷ đồng) mua đảo tại Sri Lanka còn rẻ hơn mua nhà tại Hợp Phì”, “An Huy ái du” khẳng định.

 

PV Tổng hợp

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo