Xã hội

Mua iPhone 7 qua mạng, cô gái nhận cái kết bất ngờ

(DNVN) - Thay vì nhận được 1 chiếc iPhone 7 như đã đặt, cô gái trẻ khóc thét khi nhận được hàng gồm 2 chiếc iPhone 3 + 4 và 1 thẻ bài dung hợp.

Gần đây trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra với một cô gái tại Trung Quốc khi đặt mua iPhone 7 qua mạng. Cô gái chia sẻ dòng trạng thái của mình trên trang cá nhân Weibo khiến cộng đồng mạng không nhịn được cười. 

Được biết, sau khi đặt mua hàng xong xuôi và chuyển tiền,  tưởng rằng mình sẽ mua được iphone 7 với mức giá hời, cô nàng này đã phải khóc thét khi nhận được hàng. Cụ thể thay vì nhận được chiếc iPhone 7, cô nàng lại nhận được 1 chiếc iPhone 3, 1 chiếc iPhone 4 và …1 lá bài huyền thoại trong Yugi-oh: lá bài dung hợp.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân Weibo của cô gái. 

Ngay lập tức cô nàng đã liên hệ với cửa hàng mà mình đặt mua nhưng không tài nào có thể liên lạc được.

Có thể ngầm hiểu rằng lá bài "Fusion Monster" này có ý nghĩa là 2 hoặc nhiều con quái vật kết hợp sức mạnh với nhau. Vậy nên, nhiều người nhanh chóng nhận ra ý đồ của người bán hàng là: hãy kết hợp chiếc iPhone 3G và iPhone 4, bạn sẽ có iPhone 7!

Ở thời điểm hiện tại, iphone 7 và iPhone 7 Plus chắc chắn là mặt hàng mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu. Cảnh tượng người dùng xếp hàng bên ngoài những cửa hàng của Apple mỗi khi một sản phẩm iPhone mới ra mắt đã trở nên quá quen thuộc. Tại những quốc gia không có Apple Store như Việt Nam, giá của iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bị đẩy lên khá cao trong những ngày đầu ra mắt nhưng vẫn có không ít người sẵn sàng bỏ ra một số tiền không tưởng để sở hữu.

Trên đây là một bài học đắt giá cho những ai thích mua hàng qua mạng nhưng lại không tìm hiểu và chọn đúng địa chỉ mua uy tín.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo