Xã hội

Mưa lớn ở Quảng Ninh, một phụ nữ bị nước cuốn trôi

(DNVN) - Mưa lớn ở Quảng Ninh, khiến một người phụ nữ ngoài 40 tuổi bị nước cuốn trôi xuống cống.

Vào khoảng 5h ngày 4/9, tại khu vực suối thoát nước ở KM 6, khu Hoàng Thạch ( phường Cẩm Thạch, Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã xảy ra vụ nước cuốn trôi một người phụ nữ.

a
Tìm kiếm thi thể một phụ nữ bị nước cuốn trôi do mưa lớnQuảng Ninh.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, trời đang mưa rất to, nước ngập trắng mặt đường nơi người phụ nữ mất tích. Nạn nhân được xác định là Hoàng Thị Mai, tổ 1, khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch đều đã ngoài 40 tuổi.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng TP. Cẩm Phả đã có mặt cùng với nhân dân trên địa bàn tìm kiếm nạn nhân, cho đến 10h cùng ngày vẫn chưa tìm thấy chị Mai.

Sau khi kiểm tra, chỉ đạo công tác ứng phó với mưa lớn, Phó Chủ tịch Đặng Huy Hậu đã yêu cầu TP Cẩm Phả cần tăng cường các lực lượng để tiếp tục rà soát các điểm ngập úng, điểm có nguy cơ sạt lở trên địa bàn, tiến hành di dời người dân ra khỏi các khu vực nguy hiểm khi cần thiết.

 

a
Chiếc cống tử thần nơi người phụ nữ bị nước cuốn trôi do mưa lớn ở Quảng Ninh

Lực lượng chức năng của thành phố cần triển khai ngay các biện pháp khơi thông hệ thống cống, rãnh đảm bảo cho nước tiêu thoát ngay, tránh tình trạng ngập úng kéo dài, ảnh hưởng đến đời sống nhân dân.

 

​Cũng vào khoảng 8h30 phút cùng ngày, tại cảng KM6, phường Quang Hanh, Cẩm Phả người dân đã phát hiện hai thi thể một nam và một nữ thanh niên khoảng 18 đến 19 tuổi chưa rõ tên tuổi.

Anh Đức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo