Môi trường

Mưa “vàng” tại Sài Gòn

Sau những ngày nắng nóng ngột ngạt, oi bức, cơn mưa “vàng” xuất hiện trên diện rộng tại địa bàn TP.HCM đã giúp người dân "giải nhiệt".

 Cơn mưa rào đột ngột trút xuống TP.HCM lúc 6h ngày 12.4, dù chỉ kéo dài khoảng 10 phút nhưng đã mang đến sự mát mẻ và không khí trong lành trong một khoảng thời gian ngắn cho thành phố.

 
Ghi nhận, cơn mưa xảy ra trên một số địa bàn các quận: 1, 3, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, 12… giúp nhiệt độ được giảm xuống. Cơn mưa kéo dài hơn 10 phút và mưa không lớn, tuy nhiên trên một số tuyến đường nước mưa đã chảy thành dòng.
 
Sau những ngày nắng nóng ngột ngạt, oi bức, cơn mưa
 
Anh Trần Sỹ, nhà ở quận 12 cho biết: “Mấy hôm nay tiết trời oi bức quá. Sáng nay đang ngủ nghe mưa rơi lộp độp bên ngoài hiên nhà. Ngày nghỉ cuối tuần, mưa làm trời mát mẻ như thế này thì thật tuyệt quá! Bình thường mọi hôm, mới sáng sớm đã thấy nóng đến ngột ngạt rồi”.
 
Anh Nguyễn Văn Luân (quận Tân Bình, hành nghề xe ôm) vui mừng nói: "Mấy hôm nay trời nóng bức không chịu nổi, ban ngày đứng chờ khách phải trú dưới mấy tán cây cho đỡ nắng nóng. Cơn mưa hôm nay tuy không lớn, nhưng đã làm thời tiết mát và dễ chịu trở lại". 
 
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Nam Bộ, nhiệt độ tại TP.HCM ngày 12.4 từ 27 - 33 độ C. Trong 3 ngày tới, nhiệt độ tại TP.HCM từ 24 - 33 độ C, nhiều mây, có mưa rào vài nơi.
Theo Dân Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo