Thị trường

Mua vé máy bay qua Internet Banking của TienphongBank

Khách hàng là chủ thẻ ghi nợ nội địa của TienphongBank có thể đặt vé máy bay tại website www.vietnamairlines.com và thanh toán trả sau qua Internet Banking trong vòng 12 giờ.

(chinhphu) Ngày 23/7, tại Hà Nội, Công ty Dịch vụ Thẻ Smartlink (Smartlink), Ngân hàng Tiên Phong (TienphongBank) và Hãng Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán vé máy bay trực tuyến qua Internet Banking (http://ebank.tpb.vn) của TienphongBank.

Ưu điểm của dịch vụ là giao dịch nhanh chóng, xác thực bằng mật khẩu một lần an toàn và tiện lợi, hạn mức thanh toán giao dịch không bị giới hạn…

Trong thời gian tới, Smartlink và TienphongBank sẽ tiếp tục phối hợp mở rộng hệ thống thanh toán vé máy bay trực tuyến trên nhiều kênh giao dịch điện tử của ngân hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp để đem lại nhiều tiện ích thanh toán mới cho các khách hàng.

Đến nay, dịch vụ thanh toán vé máy bay trực tuyến hiện đang được Smartlink và Vietnam Airlines cung cấp cho chủ thẻ nội địa của 14 ngân hàng thương mại lớn gồm: Vietcombank, Techcombank, Vietinbank, VIB, Eximbank, ACB, MB, DongABank, BIDV, Maritime Bank, VPBank, ABBank, Sacombank và TienPhongBank.

Trong 6 tháng đầu năm 2013, hệ thống Smartlink đã xử lý thành công 150.000 giao dịch mua vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến bằng, tăng trưởng gấp 6 lần so với cùng kỳ năm 2012. Doanh số thanh toán dịch vụ đạt 354 tỷ đồng, tăng trưởng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm 2012.

 

 

Huy Thắng

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo