Cận cảnh crossover Toyota siêu tiết kiệm xăng, giá gần 460 triệu đồng
DNVN - Toyota Yaris Cross 2021 có giá khởi điểm 26.990 dollar Australia (tương đương 458,07 triệu đồng) ở xứ sở chuột túi. Crossover này có thiết kế bắt mắt cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.
Cận cảnh Volkswagen Golf Mk8 vừa ra mắt, giá từ 2,18 tỷ đồng / Đại lý nhận cọc Ford Ranger phiên bản lắp ráp tại Việt Nam
- Video cận cảnh Toyota Yaris Cross 2021. Nguồn: Power Torque.
Tại Australia, Toyota Yaris Cross 2021 phiên bản GX có giá 26.990 dollar Australia (tương đương 458,07 triệu đồng). Phiên bản GLX được niêm yết ở mức 29.990 dollar Australia (508,98 triệu đồng). Nếu muốn sở hữu phiên bản Urban, khách hàng phải chi 32.990 dollar Australia (559,90 triệu đồng).
Toyota Yaris Cross 2021.
Các trang bị tiêu chuẩn của Toyota Yaris Cross 2021 gồm điều hoà tự động, hệ thống thông tin giải trí có thể kết nối với điện thoại thông minh, camera lùi, điều khiển hành trình thích ứng. Dịch vụ Toyota Connected, cảnh báo va chạm.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Audi tháng 6/2021: Thêm sản phẩm mới
Phiên bản GXL được bổ sung đèn pha LED, hệ thống camera toàn cảnh và màn hình điểm mù. Phiên bản Urban có bánh xe hợp kim 18 inch (2 phiên bản còn lại dùng la-zăng 16 inch), cốp xe chỉnh điện với tính năng đá cốp. Ghế lái chỉnh điện và sưởi ấm cho hàng ghế trước.
Về khả năng vận hành, Toyota cung cấp cho khách hàng mua Yaris Cross ở xứ sở chuột túi 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 3 xi lanh dung tích 1,5 lít cho công suất tối đa 118 mã lực tại tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm từ 4.800-5.200 vòng/phút. Hộp số Direct Shift-CVT kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian (AWD).
Các phiên bản hybrid dùng động cơ xăng 3 xi lanh dung tích 1,5 lít cho công suất 90 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 120 Nm từ 3.800-4.800 vòng/phút. Cùng với đó là động cơ điện cung cấp thêm 79 mã lực và 141 Nm mô-men xoắn. Hệ dẫn động cầu trước hoặc 4WD điện (E-Four). Phiên bản này chỉ tiêu tốn 3,8 lít xăng/100 km.
Phạm Kiều (tổng hợp)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Cột tin quảng cáo