Quốc tế

Mỹ: Máy bay đâm vào cây rồi bốc cháy, 3 cặp vợ chồng tử nạn

(DNVN)-3 cặp vợ chồng đã tử nạn khi một chiếc máy bay đâm vào hàng cây rồi bốc cháy tại bang Alabama, Đông Nam nước Mỹ hôm 14/8.

BBC đưa tin, 3 cặp vợ chồng đã tử nạn khi một chiếc máy bay đâm vào hàng cây rồi bốc cháy tại bang Alabama, Đông Nam nước Mỹ hôm 14/8. 

Máy bay đâm vào hàng cây rồi bốc cháy khiến 3 cặp vợ chồng người Mỹ tử nạn (Ảnh: BBC)

Giới chức Mỹ tiết lộ, máy bay đã gặp sự cố ngay trước khi tìm cách hạ cánh xuống sân bay Tuscaloosa thuộc bang Alabama. Phi công phát tín hiệu khẩn cấp vào khoảng 11h10' giờ địa phương ngày 14/8 và máy bay bị rơi chỉ vài phút sau đó.

Theo một số nguồn tin, 3 cặp vợ chồng đang trên đường trở lại Oxford, Mississippi sau khi tham gia một hội thảo về nhà khoa tại bang Florida thì gặp nạn.

Tờ Eagle tại Oxford cho biết, 11 trẻ em đã bất ngờ mồ côi cha mẹ sau vụ tai nạn thương tâm. Rất may không có trẻ em nào trên chuyến bay định mệnh này. 

Ông Bobby Herndon, Thị trưởng Northport gần Tuscaloosa cho biết, máy bay đã gửi một cuộc gọi khẩn cấp vào lúc 11h10' giờ địa phương (tức 11h10' đêm giờ Việt Nam) hôm 14/8. 

Theo quan chức này, máy bay đã rơi xuống những hàng cây gần sân bay và lực lượng cứu hộ đã tới hiện trường 3 phút sau đó, tuy nhiên không ai trên máy bay sống sót cả. 

 

Nên đọc
NM (Theo BBC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo