Xã hội

Mỹ nhân trong 'Cô dâu 8 tuổi' bị sát hại, không phải tự tử?

(DNVN) - Có nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên truyền hình Pratyusha Banerjee, người nổi danh với vai diễn Anandi trong loạt phim Cô dâu 8 tuổi đã thắt cổ tự tử tại nhà riêng ở Mumbai. Nhưng chưa hẳn đã là vậy...

Tin tức trên Báo Vietnamnet, theo cảnh sát cho biết, Pratyusha Banerjee nữ diễn viên phim "Cô dâu 8 tuổi" đã treo cổ tự tử tại căn hộ của cô ở Bangur Nagar vào khoảng chiều tối ngày 1/4. 

Theo nhiều nguồn tin cho biết, thời gian gần đây Pratyusha Banerjee đã có biểu hiện của trầm cảm do rạn vỡ trong chuyện tình cảm với bạn trai Rahul Raj Singh. Dòng chia sẻ cuối cùng của cô trên mạng xã hội cho biết: "Ngay cả sau khi chết em cũng sẽ không bao giờ nhìn mặt anh". Ngay cả nhiều bạn bè của nạn nhân cũng tin rằng cô đã tự tử.

Theo nguồn tin của cảnh sát, Pratyusha chia sẻ với một đồng nghiệp thân thiết hôm đầu tuần rằng cô đang bị suy sụp và phải dùng rượu để giải sầu. Người bạn nói rằng, Pratyusha rất buồn chán vì không tìm được vai diễn hay...

 Nữ diễn viên đoản mệnh Pratyusha Banerjee.

Tuy nhiên, có nhiều thông tin liên quan đến vụ việc lại không cho rằng nạn nhân đã tự tử. Theo tin tức trên báo TT&VH, các nguồn tin cho hay, bạn trai của nạn nhân là Rahul trông khá bình tĩnh và không bị tác động gì bởi bi kịch vừa xảy ra khi xuất hiện tại bệnh viện. Anh này cũng đã vội vã rời khỏi đây sau đó ít lâu, với lý do là cần đi đặt vé máy bay cho cha mẹ của Pratyusha.

Chia sẻ với phương tiện truyền thông, Dolly Bindra, bạn thân của nữ diễn viên nói rằng Pratyusha là người mạnh mẽ và không thể tự tử, trong khi Ajaz Khan, bạn diễn của cô cho biết: "Tôi không nghĩ đây là một tự tử. Tôi nghĩ đây là một vụ giết người có chủ đích".

Ngoài ra, một số báo cáo cũng tiết lộ rằng cảnh sát đang đặt nhiều nghi vấn quanh cái chết của Pratyusha vì vết dây thừng trên cổ nữ diễn viên khá mờ, trong khi má trái của cô bị bầm tím và có máu ở trong miệng. Đặc biệt, cả mắt và lưỡi của Pratyusha đều không mở và thè ra, biểu hiện thường thấy của người tự tử bằng cách thắt cổ. Đây cũng là điều khiến các cơ quan chức năng nghi ngờ và đang tập trung điều tra.

Nhiều người bạn và đồng nghiệp của cô, bao gồm Siddharth Shukla (thủ vai chồng của Anandi trong Cô dâu 8 tuổi), Jay Bhanushali, Gurmeet Choudhary và Karan Veer Bohra, đều đã tới bệnh viện ngay sau khi nhận được tin dữ.

Diễn viên kỳ cựu Rishi Kapoor chia sẻ cảm xúc trên Twitter: "Một cô gái đáng yêu như thế sao có thể tự tử. Đã không ai biết được những cảm xúc hỗn loạn bên trong cô ấy. Hãy yên nghỉ nhé".

 

Pratyusha trở nên nổi tiếng với vai diễn Anandi trong loạt phim Cô dâu 8 tuổi. Sau này, cô cũng tiếp tục xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế như Jhalak Dikhla Jaa 5, Bigg Boss 7, và Power Couple (cùng bạn trai Rahul).

Trước khi đến với Rahul, Pratyusha từng hẹn họ với một doanh nhân tên Makrand Malhotra. Tuy nhiên, cuộc tình này cũng kết thúc trong cay đắng sau khi nữ diễn viên cáo buộc bạn trai đã bạo hành mình.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo