Quốc tế

Mỹ: Xả súng kinh hoàng ở Kansas khiến hơn 30 người thương vong

(DNVN) - Một vụ xả súng đẫm máu tại bang Kansas, Mỹ sáng nay (theo giờ Việt Nam) khiến ít nhất 7 người thiệt mạng và khoảng 30 người bị thương.

Tin tức từ RT cho biết, vụ xả súng xảy ra vào khoảng 17h, giờ địa phương (khoảng 6h sáng theo giờ Việt Nam) tại 4 địa điểm khác nhau, bao gồm công ty Excel Industries, một địa điểm ở Hesston, thị trấn Newton và một địa điểm khác chưa được xác nhận chính xác.

Hãng ABC News dẫn lời các nhân chứng tại tòa nhà Excel cho biết thủ phạm trốn sau một chiếc xe tải màu đỏ và nã đạn vào bãi đỗ xe khiến ít nhất 7 người thiệt mạng. Còn hãng KAKE News thì dẫn lời cảnh sát cho biết tay súng đã bị bắn hạ.

Một tay súng đã bị tiêu diệt. Theo kết quả điều tra ban đầu, tên này là một nhân viên của công ty Excel. Hẵn đã bắn hạ một phụ nữ trong bãi đỗ xe trước khi tiến vào khu sản xuất.

Hiện trường vụ xả súng
Hiện trường vụ xả súng

Một nhân viên nhà máy tên là Martin Espinoza mô tả kẻ xả súng - vốn là một đồng nghiệp của anh ta và được cho là thường có thái độ bình tĩnh – cố gắng bắn mình như thế nào.

Theo đó, tay súng chĩa vào anh Espinoza và bóp cò, nhưng may mắn súng hết đạn. Anh Espinoza chạy đi trong khi nghi phạm rút chiếc súng thứ hai ra.

"Tôi nhìn thẳng vào anh ta và anh ta nhìn thẳng vào tôi”, Espinoza nói.

Khi vụ xả súng xảy ra, trường cao đẳng Hesston ở gần đó đã phải đóng cửa trong vòng 2 giờ đồng hồ.

Theo NBC News, bệnh viện Christi Hospital St. Francis xác nhận đang điều trị 6 bệnh nhân, trong đó 5 người bị thương nặng. Bệnh viện Wesley xác nhận đã tiếp nhận 3 bệnh nhân vụ xả súng.

 

Hiện cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ nổ súng này.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo