Quốc tế

​Mỹ: Xả súng trong rạp chiếu phim, 3 người chết, 9 người bị thương

(DNVN) - NBC News đưa tin, ít nhất 3 người đã thiệt mạng và 9 người khác bị thương trong vụ xả súng tại một rạp phim ở thành phố Lafayette, bang Louisiana, Mỹ tối qua 23/7 theo giờ địa phương.

Cảnh sát đang điều tra báo cáo về vụ xả súng tại rạp chiếu phim ở Lousiana.
Cảnh sát tới hiện trường điều tra về vụ xả súng tại rạp chiếu phim ở Lousiana.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 23/7 giờ địa phương, tức 8h30 sáng nay 24-7 theo giờ Việt Nam tại rạp Grand Theatre ở Lafayette. Hãng thông tấn Reuters dẫn lời kể của các nhân chứng cho biết tay súng gây án sau khi bộ phim Train Wreck chiếu được khoảng 20 phút.

Nhân chứng Katie Domingue nói với phóng viên của tờ báo này rằng tay súng là một người đàn ông da trắng lớn tuổi. Ông ta ngay khi bước vào rạp đã bắt đầu xả súng. "Ông ta không nói gì cả. Tôi cũng không nghe thấy tiếng ai la hét", Domingue nói.

"Khi cảnh sát tới nơi, ông ta đã tự kết liễu đời mình.", cảnh sát trưởng Lafayette Jim Craft nói với các phóng viên. Ông cũng thêm rằng tình hình tại rạp phim đã được kiểm soát.

Thống đốc Louisiana Bobby Jindal cho biết ông đã liên lạc với cảnh sát địa phương và yêu cầu mở cuộc điều tra kỹ càng về vụ việc.

Lafayette là một thành phố của bang Louisiana, Mỹ có khoảng 120.000 dân, nằm cách Baton Rouge 90km về phía tây nam.

 

Thu Phương (Theo NBC News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo