Quốc tế

Myanmar bất ngờ hủy điều tra vụ máy bay rơi ngoài biển

(DNVN) - Nhà chức trách Myanmar cho biết không tìm thấy bằng chứng cho thấy có chiếc máy bay nào bị rơi ở ngoài khơi bờ biển phía tây nước này ngày 28/10.

Một quan chức cấp cao của Cục hàng không dân dụng Myanmar cho biết cơ quan chức năng đã hủy cuộc điều tra liên quan đến thông tin có một chiếc máy bay bị rơi ở ngoài khơi bờ biển phía tây nước này trong ngày 28/10.

Quan chức này khẳng định không tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào cho thấy đã xảy ra một vụ tai nạn rơi máy bay.

Ảnh minh họa.

Theo Reuters, Cục hàng không dân dụng Myanmar cũng không nhận được thông báo rơi máy bay nào từ các hãng hàng không hoạt động trong không phận Myanmar. 

Phát ngôn viên Bộ Thông tin Myanmar là Myint Kyaw cũng phủ nhận tin có máy bay gặp nạn sau khi đối chiếu thông tin với Bộ Giao thông và Truyền thông.

Trước đó, quan chức hàng không dân dụng Myanmar Tin Maung Ni cho biết  một máy bay chưa rõ của nước nào vừa gặp nạn ở ngoài khơi bờ biển phía tây nước này. Ngay sau đó, giới chức Myanmar đã cố xác định vị trí chiếc máy bay gặp nạn.

Reuters dẫn lời ông Tin Maung Ni nói: "Điều duy nhất tôi có thể nói lúc này đó là, máy bay đó không phải của hãng hàng không Myanmar. Không có máy bay nào của Myanmar gặp nạn. Chúng tôi đang cố tìm hiểu thêm về chiếc máy bay gặp nạn".

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo