Pháp luật

Nã đạn vào cảnh sát: Viết tâm thư xin lỗi mẹ

Trước khi có ý định vào nhà nghỉ tự sát cùng người yêu, đối tượng nã đạn vào cảnh sát đã viết thư tuyệt mệnh xin lỗi mẹ...

Đối tượng trong vụ nã súng vào cảnh sát xảy ra vào 3h sáng ngày 16/4, tại Nhà nghỉ 555, P. Châu Văn Liêm, Quận Ô Môn TP Cần Thơ là Tống Hoàng Phúc (SN 1993), công tác tại Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (PC65), chốt tại Đài phát sóng VN2.

Sáng 16/4, Cơ quan điều tra Công an TP.Cần Thơ đã thu được bức thư tuyệt mệnh mà nghi phạm Tống Hoàng Phúc viết để lại tại đơn vị (Đội bảo vệ mục tiêu trạm phát sóng VN2, tại quận Ô Môn) với nội dung là xin lỗi cha mẹ trước khi có hành động muốn tự sát cùng người yêu.
 
Vụ khống chế con tin gây náo động ở quận Ô Môn, TP.Cần Thơ
 
Lúc 10h ngày 16/4, đại tá Nguyễn Minh Kha, Giám đốc công an TP.Cần Thơ cũng đã ký quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với trung sĩ Tống Hoàng Phúc (21 tuổi, chiến sĩ nghĩa vụ quân sự), công tác tại phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an TP.Cần Thơ để Cơ quan điều tra tiến hành bắt giam theo quy định của pháp luật.
 
Trước đó, đối tượng cố thủ bên trong và liên tục nã đạn ra phía ngoài. Người dân và lực lượng tại chỗ cho biết có khoảng 50 viên đạn được bắn về phía công an.
 
Đến khoảng 6h30, nghi can bị bắt dẫn ra xe. Súng được dùng là loại AK bán gấp. Bước đầu xác định đối tượng hoạt động một mình. Công an thu giữ ba băng đạn.
 
"Thời gian gần đây Phúc có mâu thuẫn với một số cán bộ chiến sĩ ở đơn vị do nói Phúc là con nhà nghèo. Nhưng nguyên nhân chính là do thời gian gần đây Phúc có mâu thuẫn với người yêu là V.T.C.G. Phúc muốn quay lại với G. nhưng G. không đồng ý. Từ đó, Phúc nảy sinh ý định tự sát cùng người yêu” - Đại tá Nguyễn Minh Kha, Giám đốc Công an TP Cần Thơ, cho biết
 
Được biết chiều 15/4, thấy đơn vị vắng người, Phúc đã lấy cắp khẩu súng AK47 và hẹn người yêu đến nhà nghỉ với ý định cùng tự sát. 
Báo Đất Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo