Pháp luật

Nã súng hoa cải vào taxi: "Rùng mình" lời khai nghi can

Liên quan đến vụ nã súng hoa cải vào taxi ở Thanh Hóa, 2 đối tượng khai nhận đã gây ra vụ nổ súng khi 3 người đang ngồi trên xe taxi.

Sáng 2/9, 2 đối tượng Nguyễn Khắc Hảo (SN 1982), trú tại xã Quảng Thịnh, huyện Quảng Xương và Lê Bá Sơn (SN 1991), trú tại phường Đông Hải, TP Thanh Hóa đã đến cơ quan công an đầu thú và giao nộp hung khí gây án là 2 khẩu súng tự chế, theo tin tức trên ANTT. 

Hai đối tượng bịt mặt cầm súng và dao tham gia vụ tấn công nhóm người đi xe taxi. Ảnh Dân việt

Tại CQĐT, 2 đối tượng khai nhận đã gây ra vụ nổ súng bắn 3 người bị thương khi những người này đang ngồi trên xe taxi đi đến khu vực thôn 5, xã Hoàng Sơn. Theo lời khai của các đối tượng, trưa ngày 31/8, Sơn và Hảo mang theo 2 khẩu súng tự chế đi huyện Như Thanh với mục đích săn bắn, đến cầu Quán Nam thì rủ thêm 3 người khác cùng đi.

Khi đến địa bàn thôn 5, xã Hoàng Sơn, Hảo phát hiện anh Cao Đình Việt (SN 1976), trú tại xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa đang ngồi trên xe taxi Mai Linh mang BKS: 36A - 265.91, là người có mâu thuẫn trước đó với Hảo.

Thấy vậy, Hảo lập tức chặn xe và yêu cầu anh Việt xuống nói chuyện, tuy nhiên anh này không xuống nên Hảo và đồng bọn đã bịt mặt, dùng súng bắn vào xe taxi khiến anh Việt và 2 người khác trên xe bị thương, phải nhập viện cấp cứu. Ngay sau khi gây án, các đối tượng cùng nhau bỏ trốn khỏi hiện trường.

Các nạn nhân được xác định là Cao Đình Việt, Lê Trọng Anh (SN 1994) và Nguyễn Huy Hải (1989), cùng trú ở huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, báo Dân việt đưa tin. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Giám đốc công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh và các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra.

 

Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, nguyên nhân dẫn tới vụ việc là do mâu thuẫn làm ăn giữa các nhóm đối tượng. Công an đang truy bắt các đối tượng gây án để xử lý theo quy định.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, ANTT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo