Quốc tế

Nam ca sĩ bị bắn chết ngay bên ngoài phòng thu

(DNVN) - Rapper Bankroll Fresh (tên thật là Trentavious White) ở Atlanta, Georgia – Mỹ đã bị bắn chết bên ngoài phòng thu tối 4/3.

Theo tin tức từ báo NLĐ, người phát ngôn của Văn phòng khám nghiệm thi thể hạt Fulton nói Bankroll Fresh, 28 tuổi, bị bắn bên ngoài Street Execs studio tại Bắc Atlanta.

Bankroll Fresh.

Sở Cảnh sát Atlanta ra thông cáo ngắn tuy không xác định danh tính nạn nhân nhưng nói người này chết tại Bệnh viện Hughes Spalding sau khi bị bắn. Một đám đông lớn đã bỏ chạy khỏi hiện trường vụ nổ súng khi cảnh sát đến nhưng video bằng chứng vụ việc đã được phục hồi.

Theo CNN, cảnh sát tìm thấy 50 vỏ đạn bên trong và bên ngoài Street Execs studio.

Theo tin tức từ Zing.vn, Rapper xấu số tên thật là Trentavious White, thường được biết đến với nghệ danh Bankroll Fresh trong làng hiphop. Hàng loạt fan hâm mộ, bạn bè và người thân đã đăng chia buồn sau cái chết của rapper 28 tuổi.

Trong sự nghiệp của mình, anh từng có dịp hợp tác với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Lil Wayne, 2 Chainz... và để lại dấu ấn mạnh mẽ qua bản hit Hot Boy ra mắt năm 2015. Bankroll Fresh cũng biểu diễn với nghệ danh khác là Yung Fresh, đã thành lập một công ty thu âm riêng tên là Street Money Worldwide. Anh là tấm gương tiêu biểu khi trải qua tuổi thơ nghèo khó, quậy phá nhưng may mắn tìm thấy con đường thay đổi cuộc đời qua âm nhạc. 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo