Xã hội

​Năm cây xăng đồng loạt thông báo “hết xăng, hết dầu”

Năm cây xăng tại địa bàn thị trấn Mường Xén và khu vực cửa khẩu Nậm Cắn, huyện biên giới Kỳ Sơn (Nghệ An) đều thông báo “hết xăng, hết dầu” trước thời điểm xăng dầu giảm giá.

Một cây xăng ở TP Vinh bán xăng cho khách hàng sau khi điều chỉnh giá (Ảnh chụp lúc 19g20 tối 22-12) - Ảnh: Doãn Hoà

Chiều tối 22-12, ông Mùa Nỏ Xử - phó chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) - cho biết thông tin trên.

 

Theo ông Xử, từ 16g chiều 21-12, bốn cây xăng của các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn thị trấn Mường Xén đều ngừng bán và cung cấp xăng, dầu. Khi đến mua xăng dầu tại các cây xăng này người dân đều thấy tấm biển “Quý khách thông cảm! Hết xăng, hết dầu”.

 

Việc bốn cây xăng bất ngờ cùng không bán xăng, dầu khiến người dân hoang mang và ảnh hưởng đến nhu cầu đi lại, sinh hoạt của người dân.

 

Sáng 22-12, UBND huyện Kỳ Sơn đã thành lập đoàn kiểm tra liên ngành, tổ chức thanh tra, kiểm tra các cơ sở kinh doanh buôn bán xăng dầu.

 

“Qua kiểm tra thực tế tại các cơ sở kinh doanh xăng dầu thì các tẹc chứa xăng dầu đều hết sạch. Chủ các cơ sở đều đưa ra lý do xăng dầu đang giảm giá nên không nhập về bán cho bà con bởi sợ lỗ. Đây là lần đầu tiên trên địa bàn huyện Kỳ Sơn xảy ra tình trạng này”, ông Xử nói.

 

Sau khi lập biên bản, đoàn kiểm tra liên ngành huyện Kỳ Sơn đã yêu cầu các cơ sở kinh doanh xăng dầu phải bán xăng dầu trở lại cho người dân.

 

Lúc 13g chiều 22-12, một cơ sở kinh doanh xăng dầu tại khu vực cửa khẩu Nậm Cắn cũng thông báo hết xăng, hết dầu.

 

“Đến 16g chiều 22-12, chỉ có cây xăng của Công ty thương mại Kỳ Sơn có xăng dầu để bán cho người dân. Hiện bốn cây xăng còn lại vẫn chưa có xăng dầu. Chúng tôi đã báo cáo sự việc này với Sở Công thương và UBND tỉnh để có hướng xử lý”, ông Xử cho biết thêm.

Theo Tuổi trẻ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo