Pháp luật

Nam Định: Tạm giữ hình sự đối tượng đập phá, hành hung chủ xe ô tô

Liên quan đến sự việc một nhóm thanh niên chặn xe ô tô đập phá rồi hành hung chủ xe ở xã Hải Lý, Công an huyện Hải Hậu đã tạm giữ một đối tượng.

Thông tin từ Công an huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định cho biết, cơ quan Công an huyện này đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Tình (SN 1986), là nghi can đập phá, hành hung chủ xe ô tô gây xôn xao dư luận vào tối ngày 4/7, tại khu vực đường đê cách nhà thờ đổ thuộc địa bàn xã Hải Lý.

Cụ thể, vào khoảng 20h30 ngày 4/7, Nguyễn Văn Linh (SN 1987), trú tại xóm 4, xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định và Vũ Văn Tình (SN 1986), trú tại xóm 5, xã Hải Lý, dựng xe máy ngồi hóng mát ở trên bờ đê gần nhà thờ đổ theo hướng đi về xã Hải Quang.

Anh Hảo hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Lúc này, Vũ Văn Hảo (SN 1977), trú tại xóm Đông Châu, xã Hải Đông, huyện Hải Hậu, điều khiển xe ô tô chạy qua khu vực Linh và Tình ngồi hóng mát, bỗng nhiên anh Hảo nghe thấy có tiếng động ở phía sau xe do vướng vào xe máy của Tình. Lúc này, anh Hảo dừng xe rồi xuống để nói chuyện với Tình và Linh.

Sau khi xuống nói chuyện, giữa 2 bên có lời qua tiếng lại dẫn tới xô xát đánh nhau. Lúc vụ xô xát xảy ra, xe của ông Hoàng Mạnh Việt, Giám đốc bệnh viện huyện Hải Hậu, đi phía sau, khi anh Hảo vùng bỏ chạy thì đối tượng Tình nghĩ là đoàn xe của anh Hảo, Tình đã đến rồi đạp vào gương chiếu hậu bên phải của xe ông Việt khiến chiếc gương bị gãy.

Cũng theo điều tra từ Công an huyện Hải Hậu, sự việc này chỉ có hành vi của đối tượng Tình chứ không có chuyện mấy chục thanh niên chặn xe ô tô để xin tiền, đập phá tài sản. Còn về phía Nguyễn Văn Linh, đơn vị chức năng đã làm rõ Linh chỉ vào can ngăn và đến ôm giữ Tình để không cho đạp vào xe. Đối tượng Tình và nạn nhân Hảo đều không có xích mích gì từ trước, đây là do mâu thuẫn bột phát.

Vụ việc đang được Công an huyện Hải Hậu củng cố hồ sơ xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo