Xã hội

Năm Gia đình Việt Nam 2013 với chủ đề Kết nối yêu thương

(DNHN) Hôm nay (8/3), Bộ Văn hóa -Thể thao và Du lịch, Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức họp báo công bố kế hoạch thực hiện các hoạt động của Năm Gia đình Việt Nam 2013 ở cấp Trung ương và địa phương.

Thời gian qua, công tác gia đình đã thực sự trở thành một vấn đề lớn, mang tầm quốc gia, luôn được Đảng và Nhà nước chú trọng và quan tâm, công tác gia đình cũng ngày càng được triển khai một cách sâu rộng trong phạm vi toàn quốc.

 

Theo đó, Năm Gia đình Việt Nam nhằm nâng cao nhận thức của toàn thể xã hội về vị trí, vai trò của gia đình; về chủ trương, pháp luật, chính sách của Đảng và Nhà nước liên quan đến gia đình; về kỹ năng sống, cách tổ chức cuộc sống gia đình; bình đẳng giới trong gia đình. “Kết nối yêu thương” sẽ là chủ đề của Năm Gia đình Việt Nam 2013.

Các hoạt động của Năm Gia đình Việt Nam tập trung vào tuyên truyền về xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc; hỗ trợ xây dựng các mô hình; giám sát việc thực hiện các chính sách và luật hỗ trợ xây dựng gia đình.

Lễ phát động “Năm Gia đình Việt Nam” sẽ diễn ra vào ngày 16/3, “Ngày hội gia đình hạnh phúc” diễn ra vào Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

 

 

Đoàn Huế

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo