Xã hội

Nam sinh ĐH Y dược Cần Thơ mất tích bí ẩn

(DNVN) - Nam sinh trường ĐH Y dược Cần Thơ báo cho gia đình biết sẽ về quê dự đám giỗ nhưng sau đó nhiều ngày gia đình bị mất liên lạc.

Ngày 26/10, ông Nguyễn Văn Trọng (SN 1960, ngụ phường Núi Sam, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) - cha của em Nguyễn Trần Hoàng Phụng (SN 1993), sinh viên năm cuối chuyên ngành Y Đa khoa của Trường Đại học Y Dược TP Cần Thơ - cho biết ông đã đến Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ trình báo về vụ mất tích của con mình, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Sinh viên Nguyễn Trần Hoàng Phụng mất tích một cách bí ẩn. Ảnh do gia đình cung cấp

Ông Trọng cho biết, hôm 22/10, bạn học của Phụng không thấy Phụng đến bệnh viện để thực tập lâm sàng như thường lệ nên đã gọi điện thoại thông báo cho gia đình biết. Trước khi mất tích, Phụng chạy xe EXCITER 135 màu đỏ, biển số 67 E1 – 06407.

Hay tin từ bạn bè con, tôi đã nhiều lần gọi vào số di động của nó và có đi tìm khắp nơi nhưng không có tin tức. Trước đó, nó còn bảo với tôi sẽ về dự đám giỗ ông nội nhưng giờ vẫn bặt vô âm tín”, ông Trọng nói với phóng viên báo Người lao động.

Nhiều người thân, bạn bè cho biết Phụng rất hiền lành, học giỏi. Trước khi mất tích, nam sinh này không có biểu hiện gì lạ. Hiện công an đang hỗ trợ gia đình tìm kiếm Phụng.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo