Pháp luật

Nam sinh dùng ảnh “nhạy cảm” tống tiền tình cũ

(DNVN) - Trong thời gian yêu nhau, chị H. gửi hình ảnh "nóng" của mình cho người yêu. Lúc chia tay, chị không ngờ tình cũ dùng chính những hình ảnh ấy để tống tiền mình.

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, ngày 9/5, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, cơ quan CSĐT quận vừa có quyết định tạm giữ đối với Kiều Quang Nguyên (19 tuổi, tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Nguyên hiện là sinh viên của một trường cao đẳng tại TP Đà Nẵng.

Đối tượng Kiều Quang Nguyên bị tạm giữ. Ảnh: Đất việt
Đối tượng Kiều Quang Nguyên bị tạm giữ. Ảnh: Đất việt

Trước khi bị bắt, Nguyên đang là sinh viên của một trường cao đẳng tại TP Đà Nẵng và có quan hệ tình cảm yêu đương với chị H. ở tại Đà Nẵng.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, chị H. có gửi cho bạn trai một số hình ảnh nhạy cảm của mình. Sau một thời gian yêu nhau, đến đầu tháng 5 vừa qua, cảm thấy không còn tình cảm nên chị H. đã chủ động nói lời chia tay với Nguyên.

Nam sinh viên này đồng ý chia tay và không níu kéo gì. Tuy nhiên, trong lúc cần tiền tiêu xài lại thấy những bức ảnh "nóng" của người bạn gái cũ, Nguyên nảy sinh ý định tống tiền tình cũ.

Nguyên nhắn tin yêu cầu chị H. đưa cho mình 2 triệu đồng nếu không sẽ tung các hình ảnh nhạy cảm lên mạng internet. Sau đó, đối tượng tăng tiền lên 2,5 triệu đồng. Sợ hãi, chị H. đồng ý.

Ngày 4/5, Nguyên hẹn chị H. ra một tiệm internet. Chị H. đến địa điểm hẹn, đồng thời trình báo với công an phường Hòa Cường Bắc. Khi Nguyên nhận tiền thì bị công an ập vào bắt giữ.

 

Theo trung tá Huỳnh Tấn Phát, Phó Trưởng công an phường Hòa Khánh Bắc, đây là bài học cảnh tỉnh các bạn trẻ. Khi yêu, các bạn trẻ cần tỉnh táo, không nên vì quá si mê rồi cho ghi lại hình ảnh nóng để phải hối tiếc về sau.

Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo