Xã hội

Nam sinh năm nhất bị tạt axit khi nhắn tin với cô gái qua Facebook

(DNVN) - Bất ngờ bị tạt axit vào mặt, T. đau đớn hoảng loạn chạy kêu cứu và được một chủ quán trà đá và một số người dân gần đó sơ cứu, chườm đá vào mặt rồi nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Ngày 20/9, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đang điều tra làm rõ vụ tạt axít khiến nam sinh viên Lê Thanh T.  (19 tuổi, quê ở Lào Cai) hiện là sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội phải nhập viện cấp cứu.

Theo điều tra ban đầu cho biết, vào tối ngày 16/9, Lê Thanh T. đang ở trong phòng trọ khu tập thể thì nhận được điện thoại của người tự xưng nhân viên giao hàng. Ra đến điểm hẹn ngoài ngõ, Tài bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy tạt axit vào mặt rồi nhanh chóng rồ ga bỏ chạy về phía đường Hồ Tùng Mậu. 

Bất ngờ bị tạt axit vào mặt, T. đau đớn hoảng loạn chạy kêu cứu và được một chủ quán trà đá và một số người dân gần đó sơ cứu, chườm đá vào mặt rồi nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn. 

a
Nam sinh viên đang được điều trị tại  Bệnh viện Xanh Pôn. 

Các Bác sỹ bệnh viện Xanh Pôn cho biết, nạn nhân bị bỏng nặng ở trên mặt, cổ và vai do axit.

Sau khi xảy ra sự việc, người thân của T. đã từ Lào Cai đã xuống Hà Nội chăm sóc sinh viên này, đồng thời trình báo tới cơ quan điều tra.

Theo tường trình của gia đình T., khoảng 7.2015, T. xuống Hà Nội ôn thi môn năng khiếu để thi đại học. Trong thời gian gian này, T. quen một cô gái và cả hai người có nhắn tin trò chuyện với nhau qua Facebook.

Sau đó, T. nhận được tin nhắn đe dọa từ một người lạ trên Facebook. Người này đe dọa và yêu cầu T. không được tiếp tục nhắn tin cho cô gái.

Nghĩ rằng, đây là bạn trai cô gái mới quen nên T. đã ngừng liên lạc. Dù vậy, một thời gian sau đó T. liên tục nhận được tin nhắn vào điện thoại cá nhân và Facebook các tin nhắn đe dọa. Đến tối ngày 16.9 thì T. bị tấn công bất ngờ bằng axit.

 

Uy Vũ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo