Xã hội

Nam thanh niên ăn no đòn vì "ân ái" gây tiếng ồn

(DNVN) - Bức xúc do phòng bên cạnh phát ra tiếng rên rỉ quá lớn, nam thanh niên đạp tung cửa phòng đánh túi bụi người đàn ông đang "ân ái".

Sự việc hi hữu xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 13/10 tại một khách sạn ở quận Hải Thành, thành phố Bắc Hải, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. 

Theo điều tra của cảnh sát, vụ ẩu đả đã xảy ra khi người đàn ông tên Lei Mou và bạn gái trong lúc thân mật với nhau tại phòng khách sạn. Có lẽ vì hệ thống cách âm của khách sạn quá kém nên cặp đôi đã vô ý để âm thanh phát ra quá lớn, khiến những người khách ở phòng bên cạnh khó chịu. Tin tức trên báo Người đưa tin.

Nhóm đồng nghiệp của anh Zhang đã đạp cửa phòng khách sạn. Ảnh: NĐT

Sau nhiều lần phàn nàn với khách sạn không thành, anh Zhang đã nhiều lần đứng ở trước cửa phòng yêu cầu cặp đôi này nhỏ tiếng lại. Nhưng thay vì hợp tác, cặp đôi này tiếp tục phát ra những tiếng rên rỉ gây khó chịu cho người khác. Quá bức xúc doanh nhân họ Zhang đã buộc phải ra tay khi đạp tung cửa của cặp đôi đang quan hệ này. Đồng nghiệp và anh Zhang đã xông vào đánh túi bụi anh Lei Mou. Báo Infonet đưa tin.

Tại hiện trường, anh Lei Mou bị đánh khá đau, phần đầu, vai, cánh tay đều bị thương. Hai bên thậm chí còn lôi nhau ra đến tận cửa khách sạn, cho đến khi được nhân viên bảo vệ và lễ tân can ngăn vẫn không chịu dừng tay. Chỉ đến khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, vụ ẩu đả mới chấm dứt. Nhóm người đến từ Quảng Châu sau đó đã phải bồi thường cho Lôi và bạn gái anh này 15.000 NDT (tương đương hơn 50 triệu đồng).

Sự việc đã khiến nhiều người vừa bực tức vừa buồn cười. Giá như cả hai bên đều biết kiềm chế, có lẽ đã không có chuyện đáng tiếc xảy ra. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo