Xã hội

Nam thanh niên bắt cóc bé trai, cố thủ dọa tẩm xăng phóng hỏa

Sáng sớm, người phụ nữ mở cửa phòng trọ đưa con trai nhỏ đi học thì bất ngờ nam thanh niên hàng xóm bên cạnh giằng lấy cháu bé đưa vào phòng trọ khóa cửa, tưới xăng dọa đốt.

Sáng 5/9, người phụ nữ tên U. ở phòng trọ trên đường số 7 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) mở cửa phòng để đưa con trai nhỏ đi học thì bất ngờ Nguyễn Văn Thưa (34 tuổi, quê Cờ Đỏ, Cần Thơ) ở phòng bên lao tới giằng lấy cháu bé.

Người này sau đó đưa cháu bé vào phòng chốt cửa, cố thủ mặc cho cháu bé khóc lóc, người mẹ hoảng hốt kêu cứu, báo PL TP. HCM đưa tin.

Nhận được tin báo, các trinh sát Công an Q. Bình Tân tức tốc đến hiện trường để giải cứu bé trai, đảm bảo an toàn cho người dân khu vực. Ngoài ra, Phòng Cảnh sát PCCC Q.Bình Tân cũng được điều động để ngăn ngừa xảy ra hỏa hoạn.

Lính cứu hoả có mặt tại hiện trường. Ảnh: CA TP.HCM

Đến khoảng 10h, chị dâu của người đàn ông trên đến khuyên ngăn thì bé trai được thả ra ngoài. Căn phòng nồng nặc mùi xăng.

Theo người dân địa phương, vài ngày trước, vợ chồng người đàn ông này xảy ra mâu thuẫn và hàng xóm đến can ngăn, trong đó có chị U.. Sau cuộc cãi vã này, vợ của Thưa đưa con gái về miền Tây.

Bực tức chuyện chị U. can ngăn làm vợ dẫn con gái về quê, nhân cơ hội chị U. đưa con đi học vào sáng nay, Thưa giật bé trai đưa vào phòng cố thủ, báo CA TP. HCM đưa tin.

Khoảng 12h30 cùng ngày, Thưa tự động mở cửa phòng trọ ra ngoài và khóc nức nở do ân hận về hành vi thiếu suy nghĩ của mình.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PLO, CA TP.HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo