Pháp luật

Nam thanh niên bị đâm chết bên đường lúc nửa đêm

Đứng bên đường lúc nửa đêm, anh Hùng được một đối tượng hỏi chuyện và cả hai bên xảy ra xô xát. Bất ngờ hung thủ đâm anh Hùng gục tại chỗ.

Trưa 2/11, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết đang truy xét nghi can đâm chết một thanh niên tối hôm trước. Nạn nhân là anh Phùng Trần Hùng (30 tuổi, trú TP Nha Trang), theo tin tức trên báo Zing news.

Nơi nạn nhân bị đâm tử vong. Ảnh: Xuân Ngọc/VNE.

Theo đó, khuya 1/11, anh Hùng đang đứng bên vệ đường Nguyễn Xiển (phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang) thì có một nam thanh niên đến hỏi chuyện. Khi hai bên xảy ra to tiếng, bất ngờ nam thanh niên rút dao trong người đâm anh Hùng nhiều nhát. Thấy nạn nhân gục xuống, hung thủ mới rời đi.

Người dân địa phương cho biết trên báo Vnexpress vào thời điểm xảy ra án mạng, lúc đó trời vừa tạnh mưa thì nghe tiếng la hét ở bên ngoài.

"Chạy ra, thấy nam thanh niên gục trên vũng máu, tôi cùng nhiều người gọi xe đưa đến bệnh viện", nhân chứng nói và cho biết đó anh Hùng - người từng thuê mặt bằng của họ làm quán cà phê mấy tháng trước.

Cảnh sát tới khám nghiệm hiện trường, thu giữ dao, búa tạ được cho tang vật vụ án để điều tra. Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo