Pháp luật

Nam thanh niên bị đánh tại quán karaoke, tử vong dưới ao

Ngày 5/12, lãnh đạo xã Đông La (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra việc một thanh niên tử vong chưa rõ nguyên nhân, thi thể được phát hiện dưới ao.

Theo báo Người đưa tin, nạn nhân là anh Mai Văn T. (SN 1989, trú tại thôn Cổ Dũng 2, xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình).

Người nhà anh T. cho hay, bạn của anh T. có kể lại buổi tối ngày 3/12, anh T. có đi uống rượu với bạn tại quán karaoke S.L. (quán nằm giáp ranh giữa xã Đông La và Đông Xá, huyện Đông Hưng). 

Nam thanh niên sau khi bị đánh tại quán karaoke được người thân phát hiện đã tử vong dưới ao. Ảnh: báo Người đưa tin

Ở đây, anh T. có xảy ra xô xát với một đối tượng, sau đó mọi người giải tán ra về. Đến 23 cùng ngày, không thấy anh T. về nhà, gia đình đã gọi điện thoại cho anh T. nhưng không thể liên lạc được. Mọi người hỏi người bạn đi uống rượu cùng thì được biết lúc đó lộn xộn nên cứ nghĩ anh T. đã về trước nên người bạn này cũng ra về.

Đến khoảng 1h20 ngày 4/12, gia đình anh T. đã trình báo sự việc đến Công an huyện Đông Hưng. Đến 3h15 ngày 4/12, gia đình đã thuê thợ lặn và tìm thấy thi thể anh T. dưới ao rộng khoảng gần 1000m2, sâu khoảng 1m, gần quán karaoke nơi xảy ra xô xát, theo báo Infonet.

Lãnh đạo Công an huyện Đông Hưng thông tin thêm, vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an tỉnh Thái Bình đang phối hợp với các đơn vị chức năng, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh T.

Nên đọc



Cao Lâm (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo