Pháp luật

Nam thanh niên bị nhóm đối tượng đánh trọng thương trước cổng chùa

Nam thanh niên bị nhóm khoảng 7 - 8 người dùng ghế sắt và nhựa lao vào đánh tới tấp trước khu vực cổng chùa Đậu, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, TP Hà Nội khiến nạn nhân bị thương, phải nhập viện.

Chiều 24/2, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bị 1 nhóm khoảng 7 -8 người lao vào đánh tới tấp trước khu vực chùa Đậu, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, TP Hà Nội.

Đoạn clip ghi lại cho thấy mặc dù thanh niên này bị đánh gục xuống đất nhưng nhóm thanh niên hung hãn kia vẫn tiếp tục lấy ghế nhựa, ghế sắt lao vào hành hung. Nhiều người chứng kiến sự việc nhưng không một ai vào can ngăn vì sợ liên lụy.

Nam thanh niên bị nhóm đối tượng đánh trọng thương trước cổng chùa. Ảnh: Facebook.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nam thanh niên này bị thương ở vùng mặt và vùng đầu được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau vài giờ đăng tải, đoạn clip này nhận được khá nhiều lượng chia sẻ, bình luận và đa số tỏ ra bức xúc trước hành vi đánh người dã man của nhóm thanh niên này.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an xã Nguyễn Trãi xác nhận và cho biết sự việc xảy ra vào cuối giờ chiều nay tại khu vực chùa Đậu.

Nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn giữa nạn nhân và nhóm thanh niên từ trước đó, khi đi chùa thì gặp nhau nên dẫn đến việc ẩu đả.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Thường Tín điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Theo An ninh Tiền tệ & Truyền thông
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo