Pháp luật

Nam thanh niên bịt mặt, mang rùi cui tấn công tiệm vàng

(DNVN) - Một nam thanh niên bịt kín mặt xông vào tiệm vàng đập vỡ tủ định cướp nhưng chưa lấy được thì bị người dân bắt giữ.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP HCM, sáng 29/6, công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ một vụ cướp tiệm vàng táo tợn.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 20h tối 28/6, một nam thanh niên khoảng 25 tuổi, bịt mặt, đội mũ bất ngờ lao vào tiệm vàng Kim Châu Quốc Bảo (phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai) dùng dùi cui gỗ đập mạnh vào tủ đựng vàng.

Thấy vậy, quản lý tiệm vàng đã la hét lớn nên thanh niên này quay lưng tháo chạy nhưng đã bị người dân vây bắt. Sau đó, thanh niên này đã bị những người có mặt đánh bất tỉnh nên lực lượng chức năng đã đưa thanh niên này đến bệnh viện để cấp cứu.

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Giao thông
Tiệm vàng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Giao thông

Trao đổi trên báo Lao động, anh Nguyễn Văn Một, quản lý tiệm vàng kể lại: “Thanh niên đó lao vào tiệm tôi cũng không để ý vì đang bận làm việc. Nhưng anh ta đã dùng dùi cui đập vào tủ đựng vàng khiến tôi bất thần hoảng sợ. Sau đó tôi la hét thì hắn bỏ chạy”.

Nhận được tin báo, công an phường Long Bình phối hợp với công an TP Biên Hòa đã đến hiện trường để khám nghiệm, tiến hành trích xuất camera an ninh của tiệm vàng để phục vụ điều tra. Danh tính nam thanh niên vẫn chưa được công bố.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo