Pháp luật

Nam thanh niên 'bóc lịch' 13 năm vì lỡ dại 'nếm trái cấm'

(DNVN) - Lợi dụng bạn gái tuổi còn ngây thơ chưa hiểu biết, nên trong thời gian yêu nhau, Nghĩa đã nhiều lần dụ dỗ em để lạm dụng tình dục.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, ngày 29/12, xử phúc thẩm, TAND Cấp Cao tại TP. HCM xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, giữ nguyên mức án 15 năm tù đối với Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1994, Đồng Nai) về hai tội “hiếp dâm trẻ em” và “giao cấu với trẻ em”.

Bị cáo Nghĩa (đi giữa) sau phiên tòa. Ảnh: Vietnamnet.

Báo Zing.vn dẫn lại cáo trạng của vụ án cho biết, cháu T. (14 tuổi) là con gái của chị Ngọc (33 tuổi, ngụ xã Phú Hòa, huyện Định Quán, Đồng Nai). Năm 2011, chị Ngọc đến TP Biên Hòa (Đồng Nai) làm công nhân nên gửi con gái cho vợ chồng anh trai tên Tiến và Yến ở cùng xã.

Thời gian sống ở đây, cháu T. quen biết và nảy sinh tình cảm với Nguyễn Hữu Nghĩa (21 tuổi), là hàng xóm của anh Tiến. Tối 23/10/2014, Nghĩa sang nhà anh Tiến chơi rồi rủ T. (lúc này 13 tuổi, học lớp 8) ra vách tường sau nhà. Tại đây, thanh niên này đã dụ dỗ giao cấu với bạn gái nhí.

Từ đó, đôi tình nhân này thường xuyên lén lút quan hệ với nhau mỗi khi vợ chồng anh Tiến ngủ say hay đi vắng. 0h ngày 12/11/2014, thấy vợ chồng anh Tiến tắt đèn đi ngủ, Nghĩa tiếp tục sang nhà nằm ôm T. trong phòng khách và bị chị Yến nhìn thấy.

Nghĩa bỏ chạy, còn T. bị người nhà truy hỏi nên đã kể lại chuyện yêu đương và thường xuyên quan hệ với "anh hàng xóm". Sau đó, mẹ nạn nhân làm đơn trình báo lên công an. Tối cùng ngày, Nghĩa đến Công an huyện Định Quán đầu thú.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo