Xã hội

Nam thanh niên chết gục trong xế hộp cùng lá thư tuyệt mệnh

(DNVN) - Một nữ công nhân vệ sinh môi trường đã bất ngờ phát hiện một nam thanh niên được cho là mắc chứng trầm cảm đã để lại lá thư tuyệt mệnh và chết trong xe ôtô, trước cửa chùa Vạn Niên, phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Hiện trường vụ việc. (Nguồn Báo Lao động)
Hiện trường vụ việc. (Nguồn Báo Lao động)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 28/6, tại trước cửa chùa Vạn Niên. Theo một nữ nhân viên vệ sinh môi trường, vào thời điểm trên, chị đã bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh đang nằm gục trong ghế lái ôtô khi đang quét dọn gần cổng chùa, ngay lập tức chị đã tri hô những người đi đường.

Trong khi đó, theo người dân khu vực, từ tối 27/6, một số người đã phát hiện một xe ô tô nhãn hiệu Ford đỗ trước cổng ngôi chùa này. Còn những người trụ trì tại chùa cho biết, nạn nhân đã thường xuyên lui tới đây để thắp hương trước đó.

Thông tin ban đầu cho thấy, nam thanh niên xấu số trên sinh năm 1988, ở phố Hàng Vôi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nạn nhân này đã có vợ và con 4 tuổi. Cả ngày 27/6 nạn nhân đã không về nhà, có biểu hiện của triệu chứng trầm cảm. Trong nhiều giờ qua, gia đình đã đi tìm nhưng không có kết quả, sáng nay thì nhận được tin dữ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng khu vực đã lập tức có mặt để phong tỏa hiện trường và điều tra vụ việc. Sau khi tiến hành khám nghiệm, cơ quan điều tra đã thu thập được một lá thư tuyệt mệnh cùng một chiếc điện thoại.

PV (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo