Xã hội

Nam thanh niên đã chết bất ngờ tỉnh lại khi chuẩn bị hỏa táng

(DNVN) - Một nam thanh niên bị rắn cắn ở Ấn Độ được cho là đã tử vong và đang chuẩn bị hỏa táng thì bất chợt tỉnh lại khiến nhiều người kinh ngạc...

Nam thanh niên nói trên là Sandeep (23 tuổi). Trước đó, trong lúc đang lấy củi ở rừng, thanh niên này được cho bị rắn cắn. Rất đau nên cậu nhanh chóng trở về nhà ở làng ở Raisen. Lúc đó, cậu cũng nói cho gia đình biết về sự việc này.

Tuy nhiên, thay vì đưa Sandeep tới viện, người nhà lại đưa cậu tới nhà một thầy lang ở gần đó. Và cách điều trị của thầy lang đã không mang lại kết quả, thanh niên trên đã bị cho là tử vong.

Sandeep chết đi sống lại vì thầy lang (Ảnh: CEN).

Sau đó, dân làng rất bối rối trong việc tổ chức tang lễ bởi theo phong tục của người Ấn Độ, người chết vì rắn cắn phải được chôn chứ không hỏa thiêu.

Nhưng cuối cùng, người ta quyết định đưa thi thể của chàng trai đến nghĩa trang có sẵn giàn thiêu. Và khi ngọn lửa gần lan tới thi thể Sandeep, chàng trai gào lên và lúc này mọi người mới biết cậu vẫn còn sống.

Nhưng mạng sống chàng thanh niên vẫn không cứu được. Thầy lang tuyên bố Sandeep đã chết lần hai. Tới lúc này anh mới được đưa tới bệnh viện địa phương, nhưng là để khám nghiệm tử thi.

Tại Ấn Độ, nhiều người vẫn tin vào những bùa phép mê tín dị đoan, đặc biệt là ở khu vực nông thôn.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo