Pháp luật

Nam thanh niên dâm ô bé gái trong lúc đi chăn trâu

(DNVN) - Cùng đi chăn trâu với bé gái, nam thanh niên lợi dụng lúc vắng người có hành vi dâm ô bé gái và dặn “không được kể lại với ai”...

Ngày 11/8, Công an huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết đã khởi tố đối tượng Nguyễn Hàm Thắng (SN 1995), trú xóm 10, xã Quang Sơn, huyện Đô Lương, (Nghệ An) với tội danh “Dâm ô đối với trẻ em”, theo tin tức trên báo Lao Động.

Theo hồ sợ vụ việc, vào khoảng 16h ngày 26/7. Thắng cùng 2 người bạn và bé gái L.T.U.M (SN 2001), đều trú xóm 9, xã Quang Sơn, huyện Đô Lương đi chăn trâu tại khu vực Khe Trọt, thuộc xã Thái Sơn, Đô Lương, theo tin trên báo VOV.

Nguyễn Hàm Thắng bị khởi tố vì tội dâm ô với trẻ em. Ảnh: Báo Lao Động.

Khi đến khu vực Khe Trọt thì trâu của M. lội qua khu vực Đồng Trọt, thấy vậy Thắng cũng lùa trâu sang cùng với bé M. Sang đến nơi, Thắng thấy bé M. ngồi một mình nên đến ngồi bên cạnh. Sau đó Thắng mở nhạc và đưa điện thoại cho M. nghe. Khi M đang nghe nhạc, Thắng sàm sỡ M. nhưng M. không phản ứng gì.

Một lúc sau thấy trâu của mình đi ăn lúa nên M. chạy ra lùa trâu rồi sang một vị trí khác ngồi trú mát. Thắng chạy theo đến nơi bé M. trú mát và tiếp tục sờ soạng M. Lúc này, M. ngăn lại và đẩy Thắng ra. Bị “từ chối”, Thắng đứng dậy bỏ đi và dặn M. “không được kể với ai”.

Về đến nhà, bé M. đã kể lại toàn bộ sự việc cho người thân trong gia đình nghe. Bức xúc trước hành vi của gã thanh niên hàng xóm, gia đình bé M. đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng.

Tiếp nhận đơn tố cáo cơ quan điều tra Công an huyện Đô Lương đã khẩn trương vào cuộc. Thắng cũng được vận động đến cơ quan điều tra đầu thú ngay sau đó. Tại đây bước đầu Thắng đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo