Xã hội

Nam thanh niên gục chết trên xe máy dựng giữa đường

Nhiều người dân hoảng hốt khi phát hiện nam thanh niên ngồi trên xe máy, đầu gục xuống tay lái, lại kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong...

Ngày 21/8, ông Hoàng Văn Chi - Chủ tịch UBND xã Kim Sơn, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên cho biết: “Vào khoảng 6h ngày 20/8, tại khu vực đường thôn Bãi Cát, xã Kim Sơn, người dân phát hiện một nam thanh niên đã tử vong liền báo cơ quan công an”, theo tin tức trên báo Infonet.

Ảnh minh họa

Ông Hoàng Văn Chi nhận định: “Nam thanh niên tử vong gần 30 tuổi ở xã Kim Phượng, huyện Định Hóa. Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, liên hệ với người nhà làm các thủ tục pháp lý đưa nạn nhân về quê mai táng”.

Trước đó, khoảng 6h sáng ngày 20/8, nhiều người dân đi đường qua khu vực thôn Bãi Cát, xã Kim Sơn thì phát hiện một nam thanh niên ngồi trên xe máy, hai chân chạm đất như đang ngủ, theo tin tức trên báo VietnamNet.

Tuy nhiên, khi người dân tiến lại gần kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong từ trước đó.

Ngay sau đó, người dân nhanh chóng báo cho cơ quan công an. Vụ việc đang được cơ quan công an đang xác định, làm rõ nguyên nhân.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Infonet, VietnamNet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo